BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Hiệp Truyền Kỳ ấn định Open Beta không reset ngày 25/8/2017, tặng Giftcode

24-08 19:39

Sau thời gian Closed Beta, Tiên Hiệp Truyền Kỳ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của game thủ và bắt đầu giai đoạn Open Beta không reset vào sáng ngày 25/8/2017.

Trải qua 3 ngày Closed Beta, Tiên Hiệp Truyền Kỳ đã nhận được không ít sự ủng hộ của đại đa số game thủ trải nghiệm. Gây được những dấu ấn quan trọng cũng như đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ Việt. Tiên Hiệp Truyền Kỳ cuối cùng cũng đã đến ngày Open Beta và sẽ không reset nhân vật để không làm mất đi sức hút của game

Vào đúng 10h sáng ngày 25/8, Tiên Hiệp Truyền Kỳ sẽ chính thức mở máy chủ Open Beta không reset nhân vật. Đi kèm với đó, Tiên Hiệp Truyền Kỳ cũng gửi tặng tới cộng đồng Việt hàng loạt Gift Code mới nóng bỏng tay bao gồm rất nhiều phần quà cực kì giá trị để giúp game thủ thoải mái hơn trong công cuộc cày cuốc.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ sở hữu nền tảng đồ họa tươi sáng và bắt mắt. Hình ảnh trong game có màu sắc rất dịu nhẹ, game thủ có thể chơi game thời gian dài mà không cảm thấy nhức mỏi mắt. Hiệu ứng kĩ năng được tối ưu để mang tới sự chi tiết chân thực nhất giúp tối đa tốc độ khung hình, giảm hoàn toàn tình trạng lag giật và không hề gây hao pin nhanh để mang tới cho game thủ trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất.

Không chỉ vậy, game còn ở hữu những tính năng vô cùng thú vị như như Đấu Pháp Thần, bảo vật, tiên hồn hay duyên phận vợ chồng.... Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm một tựa game tiên hiệp đúng chất, được đắm mình vào những câu truyện thần tiên đầy màu sắc, Tiên Hiệp Truyền Kỳ chính là tựa game mà bạn mong đợi.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ: Giftcode Open Beta

Tiên Hiệp Truyền Kỳ:

Số lượng : 64/492

Trang chủ: http://tienhieptruyenky.com

Tiên Hiệp Truyền Kỳ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0