BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt S4 Hoàng Hà, MMORPG Phong Thần 3D gửi tặng Giftcode cho game thủ

01-09 20:50

1 tuần chính thức ra mắt game thủ Việt, Phong Thần 3D đang dần dần thể hiện sức hút của tựa game MMORPG 3D Tiên Hiệp duy nhất trên mobile thời điểm này.

Chính thức khai hỏa trên cả hai nền tảng Android và iOS từ ngày 26/08, Phong Thần 3D nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng game thủ bởi sự đặc sắc, mới lạ trên nhiều phương diện.

Game tiên hiệp chuẩn MMORPG 3D đầu tiên trên mobile

Game tiên hiệp không có gì là xa lạ. Thời gian gần đây, các NPH trong nước đua nhau tung ra các game client tiên hiệp, có cả full 3D. Không phủ nhận những game đó khi lên màn ảnh rộng, sức hấp dẫn có tạo ra được phần nào. Tuy nhiên, xét về game thuần tiên hiệp chuẩn MMORPG trên mobile thì cho tới nay chỉ Phong Thần 3D mới đủ tầm.

Các game, xét riêng trên mobile, thường đi từ game kiếm hiệp “phát triển” thành tiên hiệp. Đó có thể không nằm trong dự định của NSX song vì lí do tâm lí game thủ và “bí” trong việc update tính năng thuần kiếm hiệp nên đành chọn lựa giải pháp “tiên hiệp hóa” game vốn thuần kiếm hiệp. Đó là hiện tượng không khó để nhận ra.

@ID8050@

Với Phong Thần 3D thì khác, ngay từ đầu game đã định hướng sẵn là game MMORPG chuẩn tiên hiệp. Game được xây dựng trên nền tẳng cốt truyện vững chắc khi có sự kế thừa và tiếp thu từ dòng game phong thần trong quá khứ. Tái hiện với sự sáng tạo cao độ trên mobile, Phong Thần 3D đã tạo nên bước tiến mới của dòng game này.

Hệ thống boss choáng ngợp

Một phần trong số đó cần được nhắc tới nhiều hơn nữa chính là hệ thông boss phong phú trong Phong Thần 3D. Giờ đây phải nói rằng rất khó để tìm một game, cả PC và mobile, không có đối tượng boss và các hoạt động liên quan đến Boss. Từ lúc nào, Boss đã trở thành một hạng tử trong công thức cộng để trở thành một game nhập vai chính hiệu. Thiếu Boss coi như game có xác mà không có hồn.

Nắm bắt được tâm lí đó, NSX Phong Thần 3D đã dụng công để chăm chút cho hệ thống Boss trong game. Hệ thống boss hoành tráng đã biến Phong Thần 3D trở nên thực sự nổi bật giữa rừng game mobile hiện tại.

Trong những loại Boss của Phong Thần 3D, người chơi có lẽ ấn tượng nhất và cũng mong muốn “liếm mạng” nhất là boss thế giới. Đây là loại boss tập trung ở sức mạnh và kèm theo đó dĩ nhiên là quà thưởng (vật phẩm rơi ra) vô cùng quý giá.

Mang những tính chất đó nên tinh thần PK của game cũng một phần lớn thể hiện ở đây. Sự tranh chấp, giành giật boss khủng từ các tổ đội khác nhau là điều hiển nhiên. Kẻ nào mạnh kẻ đó thắng. Chiếm đoạt bằng việc kích sát boss theo tổ đội là một trong những hoạt động làm nên sức hút của Phong Thần 3D.

Bãi train quái dành cho các cao thủ mê cày cuốc

Chơi game có cày cấp, cày lực chiến không ít các “tay bố già” chơi xuyên màn đêm, xới tung các bản đồ dã ngoại trong game. Với Phong Thần 3D, đêm nào cũng “đỏ đèn” bởi không thiếu các cao thủ thức thâu đêm cày map.

Và để làm được điều đó không thể thiếu hoạt động train map trong game. Game thủ có thể cày cuốc thâu đêm suốt sáng. Với lợi thế 3D, góc camera tương đối rộng nên bãi train quái trông rất rộng lớn và hùng vĩ. Thỉnh thoảng, boss dã ngoại cũng sẽ xuất hiện, mang đến những vật phẩm hàng khủng.

@ID8061@

Mặt khác, trong khi train quái không tránh khỏi những cuộc ẩu đả, trang chấp lãnh thổ dẫn đến những trận tay đôi, tay ba, thậm chí nhiều tay hơn nữa giữa những “cú đêm” gây “sứt đầu mẻ trán”. Tính năng và hoạt động PK vốn dĩ là điểm nhấn của Phong Thần 3D. Và điều đó được phản ánh phần nào qua hoạt động trên.

a6

Chính vì những lý do đó, 10h30 sáng nay (01/09), máy chủ thứ 4 của Phong Thần 3D mang tên Hoàng Hà cũng sẽ chính thức được ra mắt. Nhân dịp này, xin gửi tặng độc giả 9Gate 300 Giftcode đặc biệt, gồm có:

@#882#@

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthan3d

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-than-3d-741.html

Phong Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0