BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phong Thần 3D: gMO truyền thuyết Na Tra rục rịch ra mắt game thủ Việt

08-08 13:31

Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đã đi vào huyền thoại, Phong Thần 3D mang tới cho game thủ thế giới kì bí, huyền ảo

Phong Thần vốn bắt nguồn từ một cổ văn ghi lại chuyện tranh hùng xưng bá của các nước (gồm 7 nước lớn). Tác phẩm văn học cổ xưa đó có nhiều tên gọi nhưng Phong thần diễn nghĩa là danh xưng được lưu truyền phổ biến nhất. Có lẽ những NSX game cũng chọn lựa từ nguyên cớ ấy.

Bối cảnh và cốt truyện game được xây dựng trên nền tảng các truyền thuyết Trung Quốc cổ xưa với các nhân vật quen thuộc: Nữ Oa, Na Tra,... Game mang không gian của huyền thoại, âm hưởng hùng tráng. Đặc biệt Phong Thần còn lồng ghép yếu tố tiên hiệp, dã sử vào khiến game thêm nhiều hấp dẫn.

Đồ họa

Game mobile giàu tính truyền thuyết này nổi bật ở nền đồ họa 3D, xoay 480 độ. Do vậy, không gian trong game được mở rộng hơn. Tầm nhìn khoáng đạt nên cảm nhận sự hoành tráng, tráng lệ trong game luôn thường trực.

Nhân vật và thú cưỡi

Game sẽ có bốn lớp nhân vật bao gồm Mãnh tướng, Yêu cơ, Thần sứ và Thích Khách. Mỗi phái có thuộc tính về công, phòng, phép khác nhau, điểm mạnh, yếu khác nhau. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không muốn rời mắt trước tạo hình của các lớp nhân vật ấy.

Thêm vào đó, Phong Thần còn tô điểm thêm vẻ ngoài hoành tráng và tăng cường sức mạnh cho nhân vật trong game (cũng là cách thể hiện tính tiên hiệp cho game) khi trang bị tính năng cánh (thần dực) độc đáo. Người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp để cánh mạnh hơn, thậm chí tiến hóa thêm bằng các nguyên liệu đặc thù. Đây là một tính năng chắc hẳn nhiều người yêu thích.

Thú cưỡi trong Phong Thần cực kì đa dạng. Chưa hết tạo hình phải nói “cực ngầu”. Người chơi có thể cưỡi chơi hàng loạt các thú quý hiếm trên trời dưới biển với vẻ ngoài đẹp mắt và sức mạnh vượt trội. Sự phối hợp giữa cánh và thú cưỡi quả là sự kết hợp tuyệt vời.

PK

Điểm tiếp theo không thể nhắc tới trước khi Phong Thần đến tay game thủ đẻ trải nghiệm là đặc điểm PK trong game. Phải nói rằng, Phong Thần để người chơi thoải mái hết sức trong việc PK khi xây dựng hệ thống loại PK riêng biệt. Tùy từng hoàn cảnh và đối tượng, người chơi có thể chọn lựa hình thức PK cho phù hợp nhất.

Mặt khác không thiếu những hoạt động đậm đặc tính PK trong game có thể làm gamer treo máy cả ngày như Chiến điện. Hoạt động Chiến điện có cơ chế như tính năng tỉ võ, lôi đài trong các game khác. Những ai có thứ hạng cao nhất (3 hạng: 1,2 và 3) sẽ giành được những phần thưởng và đặc quyền hiếm có. Với Phong Thần, bạn có thể PK mọi lúc mọi nơi.

Điểm qua những phần nổi bật chính yếu trong game đồng nghĩa với việc game không thiếu những tính năng, hoạt động khác để game thủ thỏa sức trải nghiệm: Bang hội, vượt tháp, tiêu diệt boss,…

Hiện tại Phong Thần 3D đang bước vào giai đoạn Alpha Test bắt đầu từ ngày 08/08 trước khi chính thức chạm đến tay người chơi Việt với phiên bản hoàn hảo nhất. Trải nghiệm game đề tài Tam Quốc có vẻ nhàm chán, với một game có sự lồng ghép của truyền thuyết huyền ảo, lịch sử hùng tráng, mang đậm chất tiên hiệp như Phong Thần thì cũng đáng thử lắm chứ

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthan3d

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-than-3d-741.html

Phong Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0