BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Poke M - VTC Game tặng hàng nghìn giftcode "Chất hơn nước cất" mừng game ra mắt

09-09 11:06

Vào lúc 9h9p sáng ngày 09/09/2020, Poke M – Siêu phẩm game mobile pokemon nguyên bản duy nhất tại Việt Nam chính thức được NPH VTC Game trình làng với phiên bản cho HĐH Android và giả lập trên PC.

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba. 

Tham gia vào thế giới Poke M bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuận, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Game chính thức ra mắt lúc 9h9p ngày 09/09/2020 với phiên bản dành cho hệ điều hành Android và giả lập trên PC. Nhân dịp trình làng, Poke M dành tặng bạn đọc hàng nghìn Giftcode giá trị.

Poke M: Giftcode Tân Thủ

Poke M: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 290/300

Để nhận code, các bạn hãy vào game, click vào nút “thông tin” dưới góc bên phải

Sau đó chọn TAB GIFTCODE để nhập code

Ngoài ra game thủ có thể nhận code chung dành tặng game thủ nhân dịp Open Beta như sau:

Nhập “bLMKED6

Cũng nhân dịp ra mắt, Poke M liên tiếp tung ra các sự kiện dành cho tân thủ như tặng 50 triệu đồng cho game thủ thu thập được 03 poke mon, mở toang shop free 0 đồng, đổi tài khoản Poke cũ lấy tài khoản Poke M có cấp VIP tương đương, x3 gói nạp kim cương, Giftcode cho người chơi mới, chuỗi sự kiện ưu đãi,…

Nếu bạn muốn hóa thân trở thành các vị huấn luyện viên tài ba trên con đường chinh phục thử thách, hay đơn giản là muốn ngắm nhìn khung cảnh game quen thuộc với 1000 poke nguyên bản chuẩn “original”, hãy cùng chờ đón ngày Poke M mở tải và trải nghiệm nhé!

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Poke M

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0