BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ công bố Alpha test ngày 29/6, Poke M – VTC Game trình làng bằng cơn lốc quà tặng KHỔNG LỒ

29-06 20:18

Sau thời gian dài “thả thính” với hàng loạt hình ảnh ấn tượng, Poke M – siêu phẩm game chủ đề pokemon do VTC Game phát hành chính thức alpha test từ 29/6/2020 – 01/07/2020, mang đến ưu đãi cực lớn

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba.

Poke M - siêu phẩm Pokemon nguyên bản của VTC Game chính thức mở tải lúc 9h00 ngày 29/6/2020

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuận, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Giao diện chính bắt mắt của Poke M

Những hình ảnh về pokemon nguyên bản có khiến trái tim bạn xuyến xao trong lồng ngực về những kỉ niệm cực chất?

Trải nghiệm game Poke nguyên bản chất nhất hiện nay

Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc chơi lớn sắp tới, Poke M do VTC Game phát hành chính thức công bố lịch Alpha Test, được kéo dài từ 9h00 ngày 29/6/2020 đến 18h00 ngày 01/07/2020. Không chỉ giúp các huẩn luyện viên tài ba được trải nghiệm sớm tựa game hấp dẫn, Poke M còn đem đến cơn mưa quà tặng, giúp game thủ “xõa bung nóc” trong những ngày nắng đổ lửa như thế này.

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Poke M

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0