BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Poke M - VTC Game trong ngày đầu Alpha Test

30-06 19:42

Đúng 09h sáng ngày 29/06, tựa game Poke M – siêu phẩm game chủ đề pokemon do VTC Game phát hành chính thức mở alpha test.

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng.

Tham gia vào thế giới Poke M bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.

Bước vào game bạn sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ và chinh phục các pokemon khác, ngoài ra cũng phải sắp xếp đội ngũ Pokemon đang sở hữu và có chiến thuật hợp lý để giành được chiến thắng và thu được nhiều Pokemon về mình.

Điểm hấp dẫn của game nằm ở đồ họa chuẩn Pokemon sinh động, đẹp mắt, ngoài ra hệ thống Pokemon trong game khá là đa dạng, game thủ thoải sức làm nhiệm vụ, chiến đấu và bắt cho mình nhiều Pokemon mạnh và độc nhất cũng như chiến đấu cũng những huấn luyện viên Pokemon khác ở trong game.

Hiện Poke M đang mở Alpha test không giới hạn số lượng người tham gia, các bạn nhanh tay tải game Poke M và cùng test với chúng tôi nhé!

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Poke M

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0