Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Kiếm 3D chính thức ra mắt hôm nay, khai mở thế giới võ lâm để nhân sĩ giang hồ thỏa sức khám phá

15-04 09:50

“Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” - “Bom tấn kiếm hiệp 5 sao” hay còn được biết tới là “Ngạo Kiếm 3D” của NPH Funtap đã chính thức ra mắt hôm nay, 15/04 sau giai đoạn thử nghiệm và một thời gian dài thai nghén, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng game thủ trong suốt thời gian vừa qua bằng gameplay MMORPG thuần chất kiếm hiệp xen lẫn truyền thống và hiện đại, chẳng trách sao Ngạo Kiếm 3D được nhiều người chơi “ngày nhớ đêm mong” tới vậy. Gameplay 5 sao, đồ họa được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 chân thực tới từng chi tiết, dường như giấc mơ về một tựa game kiếm hiệp hoàn hảo của cộng đồng game thủ đã được Funtap nghe thấu - và lời hồi đáp cho mong ước đó là màn trình làng của Ngạo Kiếm 3D ngày hôm nay.

Để có một màn ra mắt rực rỡ như hôm nay, Ngạo Kiếm 3D đã có cả một hành trình khẳng định tên tuổi đầy thử thách ở cả thị trường Trung Quốc. Đó là chưa kể tới, giai đoạn thử nghiệm (Alpha Test) của tựa game này tại Việt Nam dù chỉ kéo dài 4 ngày, nhưng cũng đã kịp tạo ra những dấu ấn sâu đậm với cộng đồng game thủ Việt bằng cái chất kiếm hiệp của riêng mình, bằng những khung hình khắc họa chân thực một thế giới khốc liệt, đầy gian nan và thử thách.

Được ca tụng bằng những danh xưng vô cùng mỹ miều như “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” hay “bom tấn kiếm hiệp 5 sao”, Ngạo Kiếm 3D là lựa chọn số 1 cho các tín đồ kiếm hiệp ở thời điểm hiện tại. Những tinh hoa của dòng game MMORP kiếm hiệp đều hội tụ đầy đủ tại Ngạo Kiếm 3D, ví dụ như hệ thống kỹ năng được chia thành 2 trường phái, hệ thống boss đa dạng hay cơ chế giao dịch không khóa. Tất cả đều làm góp phần làm nên thương hiệu của Ngạo Kiếm 3D - cộng đồng game thủ Việt khó lòng có thể đòi hỏi một tựa game phải hoàn hảo hơn nữa.

Một lý do khác khiến cho cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng” với Ngạo Kiếm 3D, đó là do tựa game này nhận được sự đầu tư rất lớn từ NPH Funtap và cũng là quân bài chủ lực nhằm công phá thị trường game MMORPG kiếm hiệp Việt Nam 2020, song hành cùng các sản phẩm chiến lược khác. Minh chứng rõ ràng cho điều này đó là Ngạo Kiếm 3D đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh, thương hiệu trước công chúng với 2 đại sứ Đàm Vĩnh Hưng và Lê Bảo Bình. Song song với đó là giải thưởng đua top ô tô Vinfast Fadil khiến nhiều game thủ phải thèm muốn.

Nhân dịp Ngạo Kiếm 3D chính thức ra mắt, NPH Fun Tap xin gửi tặng tới độc giả 9Gate những giftcode giá trị thay cho quà chào mừng đến với thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc. Hy vọng rằng những vật phẩm bên trong giftcode sẽ hữu ích và mang lại may mắn cho đồng đạo võ lâm trên con đường hành tẩu giang hồ.

Ngạo Kiếm 3D: Giftcode Open Beta

Ngạo Kiếm 3D: Giftcode Open

Số lượng : 199/500

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0