Cucku

Following: 0Follower: 3

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là đại sứ chính thức của Ngạo Kiếm 3D

04-04 09:27

Sức nóng trong thời điểm Alpha Test được lan tỏa mạnh mẽ cùng với việc xác nhận Đàm Vĩnh Hưng trở thành thương hiệu đại diện của Ngạo Kiếm 3D.

Ngay sau khi Ngạo Kiếm 3D chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm, NPH FunTap xác nhận Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này.

Tại sao việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ thương hiệu cho Ngạo Kiếm 3D lại gây ra bất ngờ cho cộng đồng game thủ Việt tới vậy? Đầu tiên phải kể tới, đó là Mr.Đàm rất ít khi xuất hiện với tư cách đại sứ hình ảnh hay đại diện thương hiệu cho game online. Tiếp theo, đẳng cấp đi cùng năm tháng của “Ông hoàng nhạc Việt” chắc chắn phải đi cùng với một thương hiệu hay tên tuổi xứng đáng – và trong nhiều năm gần đây hầu như không có tựa game nào đủ “tiêu chuẩn”.

Và Ngạo Kiếm 3D Mobile là một ngoại lệ khi ngay từ lần đầu được giới thiệu, ca sĩ gạo cội đã nhận thấy được tiềm năng và tương lai tươi sáng của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này. Quả thật vậy, là dự án lớn nhất trong quý 2 và cũng có thể là lớn nhất năm 2020 của NPH Funtap, mức độ đầu tư dành cho Ngạo Kiếm 3D là vô cùng lớn trên mọi phương diện, từ thương hiệu tới các chiến dịch truyền thông triệu đô.

Như vậy, có thể nói rằng, sự kết hợp giữa “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và Ngạo Kiếm 3D là vô cùng hợp lý và xứng đáng. Màn “bắt tay” này dự kiến sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất làng game Việt trong quý 2 và cũng rất có thể, là cả trong năm 2020 khi tên tuổi của Mr.Đàm và danh tiếng của trò chơi “song kiếm hợp bích”, tạo nên một bản hợp đồng bom tấn “vô tiền khoáng hậu”.

Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Ngạo Kiếm 3D Funtap, vậy còn bạn thì sao? Hãy nhanh chóng tham gia giai đoạn thử nghiệm của game ngay hôm nay để cùng nhau viết nên lịch sử cho tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này nhé!

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0