Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuối tuần rảnh tay chơi ngay 4 game mobile tiên hiệp

28-03 15:33

Nếu bạn là một fan của game tiên hiệp và là một game thủ chân chính thì dưới đây chính là những sản phẩm tiên hiệp mới sắp ra mới trong năm 2020, đủ để khiến bạn phải chờ đợi từng ngày.

1. Tuyệt Đại Song Tu

Cho những ai chưa biết, trò chơi vẫn đi theo phong cách nhập vai cày cuốc tăng lực chiến thông thường. Nơi người chơi sẽ được gặp lại hàng tá những tính năng, hoạt động quen thuộc của dòng MMORPG. Tại đây bạn được phiêu lưu trong hành trình tu tiên bất tận, trở thành cường giả đỉnh phong trong chốn Thiên Địa bất phân.

Đồng thời trò chơi cũng mở ra rất nhiều bối cảnh, nội dung mang chủ đề song tu độ kiếp được lồng ghép logic vào các tuyến nhiệm vụ chính – phụ cho tới nhiều hoạt động PvE và PvP dàn trải ở nhiều cấp độ khác nhau để bạn và một nửa của mình cùng tìm hiểu, khám phá.

2. Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile

Như 9Gate đã thông tin trong các bài trước, sản phẩm Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile thuộc thể loại game MMORPG tiên hiệp mang màu sắc huyền ảo do công ty Trung Quốc phát triển cho thị trường Hàn Quốc. Và nay trò chơi này đã được SohaGame sở hữu bản quyền, phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Qua đó từ hình ảnh, giao diện cho đến gameplay mà chúng tôi có được, tựa game này mang đậm bản sắc xứ sở kim chi song vẫn mang chất tiên hiệp đậm nét.

Mới đây, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hãng phát hành chia sẻ về thời gian ra mắt trò chơi này như sau:

  • 27/03: Loan tin trailer – Hé lộ ngày ra mắt
  • 31/03: Báo danh group – Nhận quà Vip
  • 05/04: Tải game – Nhận Code đặc biệt
  • 08/04: Vote app 5 sao – Rinh ngay quà khủng

3. Âm Dương Kiếm

Âm Dương Kiếm thuộc thể loại tiên hiệp nhập vai quen thuộc và sở hữu 4 môn phái gồm: Huyền Vũ, Tiêu Dao, Cầm Sát và Mặc Cung. Tuy nhiên hiện tại, nhà phát hành chỉ mới mở 2 phái Tiêu Dao và Huyền Vũ. Ở đây, các môn phái này có “cấu tạo” khá lạ lùng hơn nhiều game chúng ta thường thấy, Tiêu Dao là nam giới và sử dụng đơn kiếm làm vũ khí, Huyền Vũ là nữ và chuyên dùng phiến để xuất chiêu.

Là game 3D nhưng trong lúc trải nghiệm Âm Dương Kiếm, người chơi có thể chọn thay đổi góc nhìn cho phù hợp với tầm mắt của mình, thích 2d hay 3D chỉ cần ấn vào nút ngay khung chính trên giao diện mà không cần vào phần cài đặt, khá là tiện lợi.

4. Ngạo Kiếm 3D

Nhận được vô số lời khen có cánh từ cộng đồng cũng như giới chuyên gia của làng game, Ngạo Kiếm 3D sở hữu đầy đủ những tố chất để tạo nên một bom tấn MMORPG Kiếm hiệp. Mặc dù theo dự kiến thì Ngạo Kiếm 3D sẽ chính thức “công phá” thị trường game Việt vào tháng 4 năm nay nhưng thực tế, những thông tin mới nhất của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này đang luôn nhận được sự chú ý của đại đa số game thủ Việt.

Ngạo Kiếm 3D sở hữu gameplay kiếm hiệp chất lượng cao, đủ sức thỏa mãn đam mê của cộng đồng game thủ - điều mà hiếm tựa game nào làm được. Chỉ cần một bước du nhập vào thế giới của Ngạo Kiếm 3D, ngay lập tức, người chơi sẽ được chứng kiến Thành Trường An hay Mộ Cổ Chu Vương, những bối cảnh đậm chất kiếm hiệp quen thuộc. Ngoài ra, hành trình ngao du thiên hạ của người chơi còn được thêm gia vị bằng những nhiệm vụ chính tuyến, chủ tuyến, những tính năng phụ trợ vô cùng hấp dẫn, những con đường phát triển nhân vật độc đáo.

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0