Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Kiếm 3D: MMORPG siêu đồ họa sắp được Funtap phát hành tại Việt Nam

01-03 17:24

Trò chơi nhập vai Ngạo Kiếm 3D chuẩn bị được Funtap cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu giải trí của game thủ.

Cho những ai chưa biết, sản phẩm Long Vũ 3D – một tựa game nhập vai MMORPG đồ họa 3D đỉnh cao đã được một công ty game Việt Nam sở hữu bản quyền. Mới đây, theo ghi nhận của chúng tôi, game sẽ chính thức do nhà phát hành Funtap vận hành và đang ở các công đoạn chuẩn bị cuối cùng, dự kiến ra mắt game thủ Việt ngay trong thời gian sắp tới.

Theo đó, Long Vũ 3D sẽ được đổi tên Việt hóa thành Ngạo Kiếm 3D để phân phối tại thị trường trong nước. Đây là trò chơi hứa hẹn mang lại cho game thủ những trải nghiệm thú vị, bất ngờ trong quá trình nhập vai bôn tẩu chốn giang hồ. Sản phẩm đang được phía Funtap lên kế hoạch cẩn thận để tiếp cận cộng đồng người chơi Việt, các phương án lồng tiếng Việt và tìm kiếm đại sứ cũng đang được cân nhắc.

Bước chân vào thể game Ngạo Kiếm 3D Mobile, bạn sẽ được chọn lựa các class nhân vật với tạo hình đẹp mắt song không hề xa lạ. Mỗi nhân vật sở hữu năng lực và vũ khí riêng biệt như Cung, Cầm, Thương và Kiếm. Bộ kỹ năng của loại hình nhân vật có sở trường cũng như hạn chế nhất định mà không phải toàn diện. Điều quan trọng là người chơi cảm thấy yêu thích loại nào mà thôi.

Game có đa dạng hoạt động nhập vai, phiêu lưu bởi là thế giới mở vô cùng sống động. Người chơi Ngạo Kiếm 3D – Funtap có thể tham gia các hoạt động PvP, PvE với hình thức cá nhân hoặc co-op tùy ý. Có những nhiệm vụ theo giờ song cũng có những nhiệm vụ mà bạn có thể thực hiện bất kỳ ở thời điểm nào trong ngày. Game cho phép người chơi PK tự do.

Bạn có thể thay đổi góc nhìn, quan sát hiệu ứng chuyển đổi và phát ra bên ngoài vô cùng ấn tượng. Âm thanh chiến đấu trong game cũng rất ấn tượng!

Theo thông tin từ phía NPH, Ngạo Kiếm 3D dự kiến sẽ chính thức phát hành vào khoảng tháng 04/2020.

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0