BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm 3D: 'Tinh hoa Kiếm Hiệp thượng thừa' trên mobile nhất định phải chơi năm 2020

27-03 15:12

Xuất hiện trên khắp các trang tin game, tràn ngập trên facebook những ngày vừa qua, chính là thông tin về Ngạo Kiếm 3D - tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” đang được NPH Funap “thai nghén” dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4.

Nhận được vô số lời khen có cánh từ cộng đồng cũng như giới chuyên gia của làng game, Ngạo Kiếm 3D sở hữu đầy đủ những tố chất để tạo nên một bom tấn MMORPG Kiếm hiệp. Mặc dù theo dự kiến thì Ngạo Kiếm 3D sẽ chính thức “công phá” thị trường game Việt vào tháng 4 năm nay nhưng thực tế, những thông tin mới nhất của tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này đang luôn nhận được sự chú ý của đại đa số game thủ Việt.

Vậy, điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn cho Ngạo Kiếm 3D, điều gì đã khiến cho tựa game này trở thành một tựa game MMORPG Kiếm hiệp “phải chơi” trong năm 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong khuôn khổ bài viết này nhé:

Ấn tượng đầu tiên của đại đa số game thủ Việt đối với Ngạo Kiếm 3D, đó chính là đồ họa đẹp mắt. Không đi theo thiên hướng màu mè phức tạp, đồ họa của Ngạo Kiếm 3D được xây dựng trên Unreal Engine 4 mang tới những trải nghiệm chân thực, sống động cho game thủ. Từ bối cảnh đến từng cử động của nhân vật, thú cưỡi, chiêu thức đều được chăm chút tỉ mỉ, khiến người chơi giống như “đi lạc” vào trong một bữa tiệc đầy màu sắc.

Ngạo Kiếm 3D là sự kết hợp hoàn hảo của gameplay kiếm hiệp đỉnh cao và đồ họa khủng

Ngạo Kiếm 3D sở hữu gameplay kiếm hiệp chất lượng cao, đủ sức thỏa mãn đam mê của cộng đồng game thủ - điều mà hiếm tựa game nào làm được. Chỉ cần một bước du nhập vào thế giới của Ngạo Kiếm 3D, ngay lập tức, người chơi sẽ được chứng kiến Thành Trường An hay Mộ Cổ Chu Vương, những bối cảnh đậm chất kiếm hiệp quen thuộc. Ngoài ra, hành trình ngao du thiên hạ của người chơi còn được thêm gia vị bằng những nhiệm vụ chính tuyến, chủ tuyến, những tính năng phụ trợ vô cùng hấp dẫn, những con đường phát triển nhân vật độc đáo.

Ngạo Kiếm 3D tiềm ẩn những lối phát triển nhân vật tự do vô cùng “kích thích”

PK định hướng, võ học vô biên chính là điểm sáng tiếp theo của Ngạo Kiếm 3D. Nếu như con số 4 lớp nhân vật (Võ Đang, Nga My, Thiên Vương, Đào Hoa) chưa đủ làm bạn phải sửng sốt thì chắc hẳn hệ thống skill chủ động & bị động được chia thành 2 trường phái sẽ làm được. Đó là chưa kể tới các skill đều thuộc dạng định hướng, tăng thêm độ ảo diệu cho những màn tỉ võ. Ngoài ra, các hiệu ứng định thân, choáng, phong ấn trị liệu… đóng vai trò quan trọng trong PK, có thể giúp người chơi lật kèo trong những tình huống ngặt nghèo.

Boss rơi thời trang, đồ không khóa, giao dịch tự do: Những tựa game sở hữu hệ thống boss phong phú và có cơ chế giao dịch tư do luôn ghi được điểm cao trong mắt game thủ. Trong Ngạo Kiếm 3D, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ngay cả boss cũng có tỷ lệ rơi ra thời trang, đồng thời là vô số vật phẩm quý hiếm khác - cũng có thể là không khóa. Hệ thống giao dịch tự do trong game không chỉ giúp cho game thủ có thể trao đổi vật phẩm dễ dàng hơn mà còn giúp cho những người chơi may mắn “làm giàu” không khó nữa!

Thời trang trong Ngạo Kiếm 3D

Như các bạn đã thấy, không phải ngẫu nhiên mà Ngạo Kiếm 3D có danh xưng “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa”. Tựa game này kế thừa những tinh túy của các đàn anh đi trước, lồng ghép cùng những yếu tố mới mẻ, xây dựng nên thế giới kiếm hiệp trên nền tảng tân tiến hơn để có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuyệt vời ra sao, đỉnh cao tới mức nào, chúng ta hãy cùng đợi chờ ngày Ngạo Kiếm 3D chính thức ra mắt để có câu trả lời.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0