Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Kiếm 3D: Cộng đồng nổi lửa chờ giờ vàng ra mắt vào ngày mai (15/4)

14-04 15:32

Chưa đầy 24 giờ nữa, siêu phẩm bom tấn của NPH FunTap sẽ chính thức ra mắt, ngay từ bây giờ cộng đồng Ngạo Kiếm 3D đã khí thế hừng hực.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó,  Ngạo Kiếm 3D sở hữu đầy đủ những tố chất để tạo nên một bom tấn MMORPG Kiếm hiệp. Theo đó, đồ họa không đi theo thiên hướng màu mè phức tạp, mà được xây dựng trên Unreal Engine 4 mang tới những trải nghiệm chân thực, sống động cho game thủ. Từ bối cảnh đến từng cử động của nhân vật, thú cưỡi, chiêu thức đều được chăm chút tỉ mỉ, khiến người chơi giống như “đi lạc” vào trong một bữa tiệc đầy màu sắc.

Đi cùng đó là Ngạo Kiếm 3D sở hữu gameplay kiếm hiệp chất lượng cao, đủ sức thỏa mãn đam mê của cộng đồng game thủ - điều mà hiếm tựa game nào làm được. Chỉ cần một bước du nhập vào thế giới của Ngạo Kiếm 3D, ngay lập tức, người chơi sẽ được chứng kiến Thành Trường An hay Mộ Cổ Chu Vương, những bối cảnh đậm chất kiếm hiệp quen thuộc. Ngoài ra, hành trình ngao du thiên hạ của người chơi còn được thêm gia vị bằng những nhiệm vụ chính tuyến, chủ tuyến, những tính năng phụ trợ vô cùng hấp dẫn, những con đường phát triển nhân vật độc đáo.

Cũng chính vì vậy mà ngay khi phía NPH xác nhận sẽ phát hành siêu phẩm 5 sao này vào ngày 15/4 đã nhanh chóng tạo được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam. Những trang thông tin chính thức của Ngạo Kiếm 3D đều sở hữu lượng truy cập, follow và hoạt động tích cực. Đặc biệt là trong group, nơi quy tụ những fan chính hiệu của dòng game kiếm hiệp đều tập trung tại đây.

Các hoạt động lập bang, thiết kế logo bang hội, chia sẻ bản test Trung đã diễn ra rất sôi nổi cách đây hàng tuần và khi chỉ còn 1 ngày nữa tới giờ mở cửa chính thức, cũng là lúc các fan cứng hoạt động hết công suất cho thấy Ngạo Kiếm 3D đang sở hữu những game thủ máu chiến và nhiệt huyết. Đây cũng chính là nhân tố sẽ tạo nên một Ngạo Kiếm thành công và chất lượng khi hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0