Admin

Following: 20Follower: 34

Lời chúc ngọt ngào từ I am Naruto và hàng ngàn GiftCode nhân ngày quốc tế phụ nữ

09-03 09:16

Nhân ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3, I am Naruto đã dành tặng cộng đồng của mình những lời chúc chân thành nhất đi kèm với đó là hàng ngàn GiftCode dành riêng cho dịp đặc biệt này.

Từ thuở khai thiên lập địa, Nhẫn giới đã chia làm 2 phần nam nữ và đó như là 1 định luật bất biến trong suốt quá trình phát triển của cả nhân loại. Trải qua biết bao thăng trầm, biết bao trận chiến, những nữ nhẫn giả ngày càng kiên cường hơn, càng tự đứng trên năng lực của chính mình cũng như càng thoát khỏi cái bóng “cần được chở che” mà người đời từ xưa đã gán cho họ. Chúng ta có thể kể đến 1 số cái tên nổi bật trong số này, những nữ nhẫn giả đã góp phần làm rung chuyển cả thế giới như Tsunade, Sakura, Hinata,…

Cũng chính vì vậy mà hôm nay, ngày Quốc Tế phụ nữ, những nữ nhẫn giả trong thế giới ninja đầy khốc liệt này lại càng đáng được trân trọng và ngưỡng mộ hơn nữa.

Nhân ngày 8/3, I am Naruto xin chúc các chị em nhẫn giả ngày càng xinh đẹp, vui tươi và trên hết là ngày càng kiên cường để chống chọi với những trận đại chiến sắp cập bến tới đây. Đi kèm với đó, tựa game mobile manga nhiều người chơi nhất Việt Nam này cũng xin gửi tặng tới cộng đồng hàng ngàn GiftCode Nữ Cường, bao gồm:

- 5 ramen to

- 100 vàng

Trang chủ: http://iamnaruto.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/i-am-naruto-82.html

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0