Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Life is beautiful với những nhẫn giả của I Am Naruto

10-07 21:35

Ngày hôm qua, clip thay cho lời cảm ơn của NPH Gamota gửi tới cộng đồng game thủ I am Naruto đã nhận được cơn bão like đến từ những người yêu thích tựa game manga thú vị này.

Cũng đã gần một năm kể từ ngày I Am Naruto xuất hiện trên thị trường game mobile Việt, không khoa trương, màu mè, chỉ cần một gameplay hấp dẫn bát sát cốt truyện, một fanpage với những nội dung đặc trưng Naruto, vậy là đã đủ để tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ, sôi động và gắn bó lâu dài.

Cộng đồng game thủ gắn bó như một đại gia đình

Mới đây, NPH Gamota tiếp tục dựng một clip rất ý nghĩa trong vô số những clip tri ân đã từng làm đề dành tặng những game thủ trung thành của mình. Với nội dung đơn giản lồng ghép cùng những hình ảnh dễ thương và ăn khớp của các nhân vật quen thuộc trong Naruto, bài hát chủ đề “Life is beautiful” đã khéo léo nhắc nhở các game thủ rằng “cuộc sống rất tươi đẹp, hãy không ngừng khám phá, tiếp tục theo đuổi đam mê rồi thành công sẽ theo đuổi bạn!”.

Clip nhanh chóng đón nhận cơn bão like đến từ cộng đồng game thủ I am Naruto vì thông điệp ý nghĩa kết hợp với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương của sản phẩm tri ân này. Hàng trăm lời khen, cảm ơn và comment tìm kiếm bài hát đã được chia sẻ trên fanpage của I am Naruto. Có thể nói, hiếm có một fanpage game nào có thể đạt được độ xôm và tương tác lớn không khác nào một fanpage giải trí như I am Naruto.

Clip nhanh chóng đón nhận cơn bão like

Hàng loạt lời khen, lời cảm ơn được chia sẻ

Từ lâu, Naruto đã trở thành một chủ đề phổ biến được khai thác cho các tựa game trên di động cũng như trên PC. Tuy nhiên, có rất ít gMO có thể đạt được thành công và sở hữu một cộng đồng người chơi mạnh mẽ và trung thành như I am Naruto. Tựa game manga thẻ bài này được đánh giá là gMO bám sát cốt truyện Naruto nhất từ trước đến nay khi người chơi vừa có thể chơi vừa có thể theo dõi nội dung truyện một cách dễ dàng. Nếu chưa từng biết đến I am Naruto, bạn có thể tải ngay và tham gia vào cộng đồng game thủ sôi động của tựa gMO hấp dẫn này tại:

Trang chủhttp://www.iamnaruto.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/timeline

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0