Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đau bụng với “Ngưng ngược đãi” theo phong cách game thủ I am Naruto

17-06 17:24

Làn sóng vui nhộn nhưng không kém phần “hại não” của event sáng tạo “Ngưng ngược đãi” được coi là màn dạo đầu đầy hứng khởi của I am Naruto trước đợt Big Update vào ngày 20/6.

Hưởng ứng phong trào “Ngưng ngược đãi” của chiến dịch “Việt Nam ơi” đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng thời gian gần đây, event sáng tạo – “Ngưng ngược đãi” của I am Naruto – tựa game manga số 1 Việt Nam đã thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ, cùng với đó là những bài dự thi cười ra nước mắt theo phong cách chỉ có ở I am Naruto.

Từ khi đăng đàn cho đến nay, event đã nhận được sự hưởng ứng rầm rộ từ cộng đồng I am Naruto với hơn 1600 lượt like cùng hàng trăm bình luận. Đây là một chiến thắng không hề nhỏ với một event ingame và thành công này chỉ có thể được lí giải bởi sức hút từ sự kiện theo xu hướng và sự lớn mạnh của cộng đồng game thủ I am Naruto.

Xoay quanh những tình tiết, yếu tố đặc trưng của tựa game và bộ manga nổi tiếng Naruto nhưng vẫn thể hiện được chất riêng của “Ngưng ngược đãi”, bài dự thi của các gamer khiến những người từng đọc bộ truyện tranh kinh điển hay đã và đang trải nghiệm I am Naruto đều vô cùng thích thú. Những comment như “Người đàn ông trông có vẻ ngờ nghệch. Ông ta là 1 trong những người mạnh nhất Làng Lá” hay “Một người mang danh “Tiên nhân dê xồm”, thực ra là 1 người thầy tuyệt nhất trong lịch sử làng Lá” hoặc “Người đàn bà mà bạn cho rằng bị ế, chị ấy có bộ ngực lên tới 106 cm”…đều khiến người xem phải bật cười.

Với những nội dung này, ý nghĩa chiến dịch “Ngưng ngược đãi” đã được truyền tải nhẹ nhàng đầy thú vị và lan tỏa theo cách hoàn toàn mới theo phong cách của game thủ. Nó giúp I am Naruto ghi điểm trong mắt cộng đồng về tính thân thiện và góp phần xóa bỏ hiểu lầm vốn có của một bộ phận về tính vô nghĩa của game di động.

I am Naruto sẽ lột xác trong lần big update này!

Có thể nói event đã tạo ra một làn sóng vui nhộn nhưng không kém phần “hại não” đối với các game thủ. Đây cũng được coi như một màn dạo đầu đầy hứng khởi của NPH game trước đợt Big Update vào ngày 20/6 tới đây. Được biết đây sẽ là lần lột xác hoàn toàn của I am Naruto với việc cập nhật những tính năng đã được mong đợi từ lâu như tính năng chat, nâng cấp trang bị…cùng hàng loạt những thay đổi mới mẻ khác.

Hãy thường xuyên truy cập vào fanpage của I am Naruto để cập nhật những tin tức mới nhất và nín thở chờ đợi sự thay đổi ngoạn mục của tựa game manga số 1 Việt Nam vào ngày 20/6.

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile?fref=ts

Nhận Giftcode

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0