Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tổng hợp hình ảnh “Ngưng ngược đãi” khó đỡ của game thủ I am Naruto

24-06 14:46

Event “Ngưng ngược đãi” của “I am Naruto” đã khép lại với những hình ảnh hài hước để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người yêu mến bộ manga “Naruto” nói chung và “I am Naruto” nói riêng

Event theo trend “Ngưng ngược đãi” cực hot diễn ra trên fanpage của “I am Naruto” thời gian vừa qua đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Không ít những câu nói độc đáo đến bật cười dựa nhiều trên cốt truyện “Naruto” quen thuộc đã được game thủ chia sẻ trên fanpage.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng mới và nội dung đã thân thuộc với cộng đồng những người yêu mến “I am Naruto” đã khiến event trở nên rất thành công và thu được những thành quả khá tuyệt vời. Chắc hẳn game thủ và các fan hâm mộ của bộ truyện tranh nổi tiếng “Naruto” đã có những giờ phút giải trí thú vị cùng event hài hước trên.

Được biết “Ngưng ngược đãi” là sự kiện được diễn ra trên fanpage của tựa game manga hàng đầu Việt Nam –I am Naruto từ ngày 16/6 đến hết ngày 20/6. Đây được coi là màn dạo đầu cho chuỗi event mừng ngày ra mắt phiên bản Big Update 1.5 cực lớn của “I am Naruto” sắp diễn ra trong vài ngày sắp tới. Theo thông tin từ NPH Gamota, đây sẽ là màn lột xác ngoạn mục của I am Naruto với những thay đổi đột phá về tính năng như thêm tính năng chat thế giới, nâng cấp trang bị, thay đổi hệ thống quà tặng, nâng cấp độ khó cho game…

Chắc chắn trong vài ngày tới, các game thủ sẽ được hài lòng với môt I am Naruto hoàn toàn mới. Trong thời gian chờ đợi, hãy liên tục truy cập vào fanpage của “I am Naruto” để cập nhật những tin tức mới nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile?fref=ts

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0