BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lãng Khách Mobile chính thức khai mở Server Tây Vực, trải nghiệm đỉnh cao kèm Giftcode siêu khủng

28-10 12:47

Đúng 12h ngày 27/10/2020, NPH MBG (Mobi-Game) sẽ chính thức khai mở Server 2 - Tây Vực cho game Lãng Khách.

Lãng Khách là game chiến thuật thẻ tướng với cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung quen thuộc cùng đồ họa chân thật gần gũi với người chơi chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi trải nghiệm sản phẩm. Game quy tụ nhiều hoạt động đặc sắc của dòng game chiến thuật như: đấu trường tranh bá, bang chiến cực hấp dẫn, hệ thống nhiệm vụ vượt ải… và nhiều tính năng hay khác.

Lãng Khách Mobile gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên Server 1 - Đông Tà khai mở. Với đồ họa chân thực và thiết kế nhân vật mới mẻ ở phần đồ họa 2D tươi sáng, đặc biệt là mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng. Game phân phối một cách hài hòa, trực quan và dễ làm quen khiến game thủ nhanh chóng bắt nhịp. Chính vì vậy, Lãng Khách Mobile đã có một lượng người chơi khủng dù không được PR rầm rộ.

Tây Vực - Server mới này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các game thủ yêu thích ! Hơn thế nữa, để tri ân người chơi đã chờ đợi, BQT Lãng Khách - MBG quyết định "mở kho" tặng người chơi 200 Giftcode giá trị:

Lãng Khách Mobile: Giftcode khai mở Server Tây Vực

Lãng Khách Mobile: Giftcode khai

Số lượng : 195/200

Hiện Lãng Khách Mobile đã có thể tải vô cùng dễ dàng qua App Store (iPhone, iPad) hoặc Google Play cho hệ Android. Cập nhật ngay server mới để trải nghiệm cũng như không bỏ lỡ các phần quà hấp dẫn từ NPH.

Trang chủ: http://langkhach.com.vn

Lãng Khách Mobile

0.0
MobiGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0