BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lãng Khách Mobile - Game thẻ tướng cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung sắp ra mắt trong tháng 9

22-09 08:31

Theo dự kiến, Lãng Khách sẽ được nhà phát hành game Mobi-Game (MBG) cho ra mắt người chơi vào cuối tháng 9 này.

Lãng Khách là game chiến thuật thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung trên mobile, trò chơi với đồ họa miêu tả chân thực và gần gũi với cốt truyện kiếm hiệp chắc chắn sẽ mang người chơi đến trải nghiệm tuyệt vời của dòng game này. Game thuộc thể loại dễ tiếp cận với mọi người chơi với bộ cài nhẹ và cấu hình đơn giản nhưng đầy đủ tính năng và hiệu ứng rất đẹp mắt đi cùng game play độc lạ hứa hẹn sẽ là sản phẩm game hot trong thời gian tới.

Game Lãng Khách sở hữu những nhân vật nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người chơi như: Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc, Dương Quá… mang đến cảm giác chơi nhẹ nhàng nhưng phấn khích đến game thủ. Các nhân vật trong game được thiết kế công và thủ toàn diện, nếu người chơi PK tay và nắm chắc các kỹ năng của từng nhân vật cùng kết hợp đúng đội hình hiệp khách sẽ nâng cao được tỷ lệ thắng khi cùng tranh đấu với người chơi khác.

Ngoài ra, game Lãng Khách sở hữu nhiều tính năng độc đáo hứa hẹn mang đến sức hút với cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như những người thích chơi cốt truyện game Kiếm Hiệp như: công thành chiếm trụ, đua tốc độ các tướng… Bên cạnh đó, NPH MBG sẽ có nhiều hoạt động và sự kiện để hỗ trợ người chơi trải nghiệm game vui vẻ và tốt nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/LangKhach.MBG

Lãng Khách Mobile

0.0
MobiGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0