BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lãng Khách – Game mobile thẻ tướng kiếm hiệp đồ hoạ giản dị nhưng độc đáo mới lạ

03-10 07:31

Game Lãng Khách của NPH MBG với đồ họa được thết kế giản dị không quá sặc sỡ nhưng lại mang đến một cảm giác rất gần gũi chân thật sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú.

Game sở hữu nhiều hiệp khách nổi tiếng trong các tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như: Đông Phương Bất Bại, Dương Quá, Kiều Phong, … sẽ khiến người chơi như lạc vào bộ phim hay tiểu thuyết mà mình đã từng xem. Các nhân vật trong game được thiết kế mộc mạc chân thật nhưng lại mang nhiều nết và phong cách riêng của từng hiệp khách mang đến sự gần gũi đến với game thủ chắc chắn sẽ khiến người chơi phấn khích.

Ngoài thiết kế về đồ họa nhân vật thì kỹ năng của từng hiệp khách trong Lãng Khách cũng là một trong những điểm đặc sắc của game. Mỗi kỹ năng của từng nhân vật được dựng từ chính những đặc điểm, cá tính nổi bật mà mỗi hiệp khách có trong các tác phẩm nên khi kỹ năng được xử dụng người chơi sẽ cảm thấy rất quen thuộc và biết ngay là của hiệp khách nào. Kỹ năng trong game cũng được chăm chút sao cho không quá màu mè và nhiều hiệu ứng không cần thiết mà vẫn độc đáo và đẹp mắt.

Lãng Khách sở hữu đồ họa khác hẳn với những tựa game đang có trên thị trường nên chắc chắn sẽ là làn gió mới và lạ đến với thị trường game Việt trong thời gian sắp tới. Hiện nay, Lãng Khách đang trong thời gian chuẩn bị và sẽ chính thức ra mắt người chơi vào khoảng đầu tháng 10 này.

Trang Chủ: http://langkhach.com.vn

Lãng Khách Mobile

0.0
MobiGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0