BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Tung 3D chính thức Open Beta, tặng 2000 Giftcode cực giá trị

10-09 16:11

Không phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể truy cập ngay Kiếm Tung 3D và trải nghiệm tuyệt phẩm PK Ngũ Hành siêu “bánh cuốn” này. Đừng quên nhận ngay những phần quà Giftcode làm hành trang cho chuyến khám phá giang hồ võ lâm đầy khốc liệt này nhé!

Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, Kiếm Tung 3D đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Nếu bạn đọc chưa biết thì đây là tựa game sở hữu hệ thống PK Ngũ Hành, hứa hẹn đem đến nhiều trận giao tranh kịch tính, gay cấn bậc nhất. Đồ họa có phần hoài niệm của Kiếm Tung 3D cũng là một trong những yếu tố giúp tựa game thu hút được đông đảo người chơi kỳ cựu thuộc giới 8x, 9x đời đầu. Mọi chiến trường, thành quách hay tạo hình nhân vật đều đem lại nhiều cảm xúc bồi hồi, vui thú.

Hệ thống Ngũ Hành có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ xương sống của tựa game, không chỉ ở những trận PK, ngay cả vấn đề tùy biến nhân vật, đó cũng là bài toán cần lời giải đáp. Người chơi kinh nghiệm thường quan tâm đến việc phát triển nhân vật từ bên trong (chỉ số, kỹ năng) hơn là tạo dáng ở vẻ bề ngoài. Thứ khiến mỗi người chơi tự tạo ra "cái tôi" cho riêng mình chính là cách mà họ nâng từng mốc chỉ số, lựa chọn kỹ năng, combo thích hợp nhất và tập trung vào Ngũ Hành nổi trội của từng môn phái.

Mọi thứ sẽ diễn ra hoàn toàn khác biệt khi người chơi phải suy nghĩ xem làm sao để khắc chế được đám Thúy Yên hệ Thủy, Côn Lôn hệ Thổ hay Thiên Nhẫn hệ Hỏa. Đấu "solo" đã khó nhằn, vào chiến trường cả ngàn người lại càng kịch tính hơn. Người chơi sẽ không bao giờ dự đoán được khi nào xuất hiện một gã "sát thủ" đích thực nhảy xổ ra từ các vị trí không ai ngờ tới để "làm thịt" chính mình. Cái cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh, tay quẩy skill liên tục… đấy mới chính là cái thú riêng biệt mà tựa game muốn mang lại.

Hiểu được tâm lý ham tranh đấu của game thủ, Kiếm Tung 3D sở hữu rất nhiều tính năng xuyên suốt cả ngày để người chơi có thể thỏa sức phô diễn tài chiến đấu của mình. Thế nhưng, sự đặc sắc nằm ở chỗ, đó sẽ không chỉ là những pha "lao đầu tới chém giết loạn xạ, ai lực chiến cao hơn thì người đó thắng" mà còn được khéo léo lồng ghép thêm các yếu tố, yêu cầu nhỏ để bạn và đồng đội hoàn thành.

Dàn Boss trong Kiếm Tung 3D thực sự đông đảo và rất hung hãn. Chỉ tính sơ sơ, bạn đã có cơ hội được chạm trán với gần trăm loại Boss khác nhau, ở đủ các cấp độ. Thêm vào đó, không phải tự nhiên mà tựa game được gọi là "kiếm hiệp nhân phẩm" bởi mỗi khi triệt hạ được một con Boss bất kỳ, sẽ có xác suất rơi ra nhiều item cực phẩm đúng nghĩa đen. Với phần thưởng giá trị siêu to khổng lồ như thế, hãy luôn dè chừng các đối thủ khác bởi rất có thể họ cũng đang nhăm nhe lao vào cướp đoạt khiến bạn bay vèo về thành trong chốc lát đấy.

Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, BQT Kiếm Tung 3D cũng xin dành tặng 2000 bạn đọc may mắn loạt Giftcode cực giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

Kiếm Tung 3D: Giftcode Tân Thủ

Kiếm Tung 3D: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 1961/2000

 Trang chủ: https://kiemtung.vn

Kiếm Tung 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0