Cucku

Following: 0Follower: 3

Tháng 9 đến rồi, đây là 4 game mobile nên chơi ngay

05-09 16:38

Tinh Vân Kiếm, Kiếm Tung 3D, Ts Online, Hoa Thiên Kiếp... sẽ là 4 cái tên hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Tinh Vân Kiếm 

Tinh Vân Kiếm là sản phẩm MMORPG Tiên hiệp của NPH Funtap được dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 9 này. Người chơi sẽ được lựa chọn giữa 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Gian Các, Liệt Hỏa Đường, Hiên Viên Tông và Thiết Sư Bảo. Khá đáng tiếc là người chơi không thể lựa chọn giới tính cho nhân vật nhưng bù lại, từng nhân vật đều sở hữu cho mình tạo hình đẹp mắt và ấn tượng.

Ngoài dàn tính năng chuẩn MMORPG như cường hóa, tẩy luyện, khảm nạm… thì Tinh Vân Kiếm còn có Giao dịch tự do, săn boss rớt đồ hiếm hay tọa kỵ, trợ thủ… Xen lẫn giữa các tính năng cổ điển của dòng game MMORPG là những tính năng mới mẻ, tăng thêm gia vị cho trải nghiệm của game thủ Tinh Vân Kiếm. Đặc biệt, các hoạt động và chiến trường liên server luôn mang lại những sự hứng thú lớn cũng như nâng cao tính cạnh tranh trong game.

Dù chưa có thông tin chính thức từ NPH Funtap nhưng theo dự đoán, Tinh Vân Kiếm sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 9/2019 này. 

TS Online Mobile

TS Online là một trong những huyền thoại game PC thời kỳ đầu của làng game Việt giai đoạn năm 2005. Cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, TS Online là một trong những game đầu tiên tiến hành thương mại hóa bằng cách thu phí theo giờ chơi và đã gặt hái được những thành công rực rỡ tại thị trường nước nhà.

Theo thông tin chính thức từ trang web TS Online của NPH Dzogame, vào lúc 09h09p ngày 09/09/2019, người hâm mộ TS Online sẽ được trải nghiệm phiên bản Mobile chính chủ tại Việt Nam.Tựa game này lấy bối cảnh xuyên không đề tài Tam Quốc cho phép người chơi dùng lưới bắt pet độc đáo và thú vị. Thậm chí bạn có thể bắt bất cứ NPC nào gặp được trong game và mỗi NPC đó còn có những kĩ năng riêng biệt.

Hoa Thiên Kiếp

Hoa Thiên Kiếp sẽ là tựa game thuộc thể loại ưa thích của người chơi Việt là MMORPG, tên trước đó của Hoa Thiên Kiếp là Thiên Yêu Quyết là trò chơi di động nhập vai MMORPG, đồ họa 3D được phát hành tại thị trường Trung Quốc được khoảng thời gian khá lâu.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về tựa game có cái tên rất “tiên hiệp” này. Nhưng chắc chắn, với việc đã xuất hiện trên Facebook thì rất có thể, Hoa Thiên Kiếp sẽ sớm được phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.Được biết, trò chơi này do công ty Creative2A sản xuất. Tựa game  lấy bối cảnh ở thời thượng cổ thần tiên và cuộc chiến không hồi kết của 4 thế lực nổi trội nhất lúc bấy giờ là Kiếm Tôn, Thần Nữ, Vũ Hoàng và Tu La.

Kiếm Tung 3D

Kiếm Tung 3D là tựa game nhập vai đã và đang thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ, chính yếu tố “PK Ngũ Hành” đã giúp Kiếm Tung 3D nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn giữa 5 class, tương ứng với Ngũ Hành: Thiên Nhẫn (Hỏa), Thiên Vương (Kim), Minh Giáo (Mộc), Côn Lôn (Thổ) và Thúy Yên (Thủy). Một điều cần nhấn mạnh là khi PK, bạn sẽ được xuất ra tới 9 kỹ năng chứ không gói gọn ở 4 hay 5 như các sản phẩm cùng loại.

Hệ thống trang bị của Kiếm Tung 3D là vô vàn, bạn có thể lựa chọn những món đồ thích hợp nhất theo phong cách của mình. Theo thông báo trên fanpage, Kiếm Tung 3D sẽ  ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 10/9 sắp tới. 

Kiếm Tung 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0