Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Tung 3D ấn định “bùng nổ” vào đầu tháng 9

27-08 17:23

Nhanh gọn lẹ chắc có lẽ là những từ game thủ đang dành cho Kiếm Tung 3D vì xuất hiện chưa bao lâu, thoắt cái đã ấn định ngày ra mắt.

Không để cộng đồng chờ đợi lâu, SohaGame mới đây đã bất ngờ tung lịch ra mắt của game mobile mới Kiếm Tung 3D mà chẳng cần bất kỳ động thái nào gọi là “thả thính”. Việc này khiến người chơi khá thích thú vì sắp được trải nghiệm 1 thế giới mới, đặc biệt các cựu game thủ của Cẩm Y Vệ cũng bớt buồn vì được gặp lại nhau trong tựa game này.

Nếu bạn chưa biết thì game mobile Cẩm Y Vệ đã chính thức đóng cửa vĩnh viễn và hiện các tài khoản sẽ được nhà phát hành SohaGame hỗ trợ “tận răng” để chuyển sang Kiếm Tung 3D.

Theo chúng tôi được biết, lịch trình cụ thể của Kiếm Tung 3D như sau:

  • Ngày 26/08: Public trang sự kiện game + Trailer hoành tráng
  • Ngày 28/08: Sự kiện mời bạn vào group nhận code
  • Ngày 30/08: Sự kiện truyền tin ra mắt nhận code
  • Ngày 01/09: Mở tải game + Sự kiện vote app 5 sao
  • Ngày 05/09: Chính thức ra mắt

Đặc biệt, thông tin game có thể chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS làm cộng đồng rất thỏa mãn. Chúng ta đã quá quen với việc khi bất kỳ 1 tựa game nào ra mắt, game thủ thường rất hồi hộp bởi giai đoạn đầu người dùng iOS cực kỳ thiệt thòi vì không chơi được.

Kiếm Tung 3D tái hiện khái niệm của những game kiếm hiệp nhập vai thời xưa, chiến đấu thuận theo yếu tố ngũ hành là chính. Tuy cực kỳ “cân não” nhưng cũng rất được yêu thích vì nó mang tính chiến thuật tầm cao.

Tại đây, người chơi được hóa thân thành 5 môn phái vô cùng quen thuộc: Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Minh Giáo, Côn Lôn và Thúy Yên. Tương ứng với các ngũ hành tương khắc lẫn nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Đối với những cựu game thủ của dòng game nhập vai kiếm hiệp lão làng, hệ thống ngũ hành chẳng phải khái niệm gì xa lạ nhưng vẫn hấp dẫn chí mạng. Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, tuần hoàn không ngừng sinh sinh bất diệt, tạo sự cân bằng cho các phái trong game, dù mạnh thì cũng có thể bị khắc chế bởi thuộc tính ngũ hành. Bởi vậy, thế trận hoàn toàn có thệ bị đảo ngược 1 cách ngoạn mục khi bạn chinh chiến với địch thủ. Qua đó, các trận giao đấu cũng trở nên khốc liệt và kịch tính hơn, không như nhiều game khác, auto cũng có thể đánh thắng thì quá nhàm chán phải không?

Bên cạnh đó, Khinh Công cũng là yếu tố được trông chờ trong Kiếm Tung 3D. Cảm giác thân nhẹ như chim yến, cưỡi gió đạp mây, vượt ngàn dặm chỉ trong 1 cái chớp mắt, nhìn thôi cũng đủ khiến game thủ nóng lòng không yên.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung.vn

Kiếm Tung 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0