Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Tung 3D đang trong quá trình Việt hóa và dự kiến mở cửa đầu tháng 9

19-08 18:54

Kiếm Tung 3D của nhà phát hành SohaGame hiện đang là tựa game mobile thể loại kiếm hiệp mới đang rất được cộng đồng quan tâm chú ý.

Kiếm Tung 3D được nhà phát hành SohaGame tự tin đặt cho biệt danh là “Game kiếm hiệp nhân phẩm 2019” với thông điệp chắc nịch: có nhân phẩm là có tất cả khi đến với thế giới này. Game thủ khá thích thú vì nghe có vẻ rất ra gì và này nọ.

Kiếm Tung 3D từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc vào năm 2018 với tên gọi Khuynh Thành Chi Chiến. Game khiến người chơi mê mẩn với giao diện 3D sống động, nhân vật thì khinh công tứ phương 1 cách rất mượt mà và điểm đáng chú ý nhất là hồi sinh yếu tố PK thuận theo Ngũ Hành – khái niệm cực kỳ quen thuộc trong các dòng game kinh điển thời trước trên PC.

Trong Kiếm Tung 3D, bạn sẽ hóa thân vào các môn phái được xem là “chuẩn” ngũ hành, bao gồm: Thiên Vương hệ Kim, Minh Giáo hệ Mộc, Thuý Yên hệ Thuỷ, Thiên Nhẫn hệ Hoả và Côn Lôn hệ Thổ. Vạn vật đều tương sinh tương khắc và việc tìm hiểu về ngũ hành luôn khiến con người ta hứng thú vì lúc nào cũng phát sinh nhiều điều không tưởng, có thể khiến bạn cực kỳ bất ngờ. Đặc biệt lại còn là tìm hiểu để khắc chế kẻ địch khác hệ với mình, nó là cả 1 vấn đề nan giải chứ chẳng đùa.

Thế mới nói những tựa game thời xưa luôn được xếp vào hàng kinh điển, bởi chiều sâu khiến người ta đắn đo suy nghĩ trước khi xuất ra 1 chiêu thức nào đó trong mỗi trận chiến. Kiếm Tung 3D được cho là đang “hồi sinh” những khái niệm đó, khiến cộng đồng cực kỳ háo hức, liệu trải nghiệm trên di động sẽ khác như thế nào so với trên PC?

Đặc biệt khi chiến đấu, nhân vật có thể xuất ra tới 9 kỹ năng chứ không gói gọn ở 4 hay 5 như các tựa game cùng thể loại. Và hiện tại, yếu tố “pk ngũ hành” được xem là tâm điểm tranh luận cực kỳ sôi nổi trong cộng đồng này.

Không chỉ tập trung vào các tính năng chiến đấu, Kiếm Tung 3D còn làm game thủ mãn nhãn với đồ họa đẹp đi kèm góc nhìn có thể xoay tự do 360 độ và zoom không giới hạn. Ngoài ra, người chơi thích kiểu 2.5D hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình. Chi tiết này cho thấy nhà sản xuất rất có tâm khi chiều lòng game thủ hết mức có thể.

“Thành Đô, Lâm An, Đại Lý ta tìm nàng

Tìm em giữa Dương Châu chiều mưa.

Biện Kinh, Tương Dương lửa khói dâng đầy trời biết tìm em nơi chốn nao.

Ngày xưa yêu nhau bên gốc mai Phượng Tường

Kề vai ngắm trăng Thanh Thành Sơn.

Từ Giang Tân Thôn nơi chúng ta hẹn thề suốt đời uyên ương có đôi...”

Lại một phiên bản khác của Võ Lâm Truyền Kỳ sắp tái hiện trong Kiếm Tung 3D… Hứa hẹn sẽ có rất nhiều game thủ muốn tìm đến để hoài niệm về 1 thời “hoàng kim” của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung.vn

Kiếm Tung 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0