Admin

Following: 20Follower: 34

Chiến Hỏa Liên Thành chính thức ra mắt, tặng Vipcode “khủng” cho game thủ

28-01 14:46

Sáng ngày 28/01, Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức quay trở lại với sự ra mắt phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành. Đây hứa hẹn là một phiên bản lột xác đầy ngoạn mục với những trận Công thành chiến đấy máu lửa, khốc liệt

Vào 10h00 ngày 28/01, phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành chính thức ra mắt trước sự ngóng chờ của cộng đồng kiếm hiệp tình duyên đông vui này cùng với hàng trăm Giftcode đầy giá trị. Tính năng Công thành chiến “cũ mà mới” này sẽ đem lại cảm giác sống dậy những trận quốc chiến, phe chiến võ hào hùng, tài trí thao lược của các vị anh hùng hảo hán muốn làm minh chủ võ lâm xưng bá thiên hạ.

Để đáp lại lời phàn nàn của game thủ trước đây rằng Cổ Kiếm Kỳ Đàm là game sến sẩm chỉ dành cho con gái, hôm nay, phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành cùng Hoàng Đế Tranh Bá trước đó chính là lời khẳng định chắc nịch nhất của NPH tới cộng đồng game thủ về một sự lột xác hoàn toàn mới mẻ, cuốn hút có thể chiều lòng mọi game thủ khó tính từ game thủ thích đồ họa, pet thú cưỡi đến game thủ thích tính năng và muốn sống lại cảm giác Công thành chiến như trên PC.

Liều mình quyết sinh tử một trận đúng nghĩa chỉ huy toàn bộ phe chiến, hay cả bang hội có khi là các server đấu trí với nhau, Công thành chiến liên server hứa hẹn đem lại những giây phút hồi hộp khó thở giữa các server. Mọi quyền lực đều nằm trong tay của thành chủ khi đoạt được ngôi vị Hoàng Đế, do đó việc có một vị Hoàng Đế tài trí cao kì là điều vô cùng quan trọng. Bởi từ việc đấu giá hợp lý để chiếm được thành cấp cao nhất, tới việc lựa chọn những người xuất trận vào vị trí nào, mời cứu viện ra sao, tất cả đều nằm trong quyền hạn của Hoàng Đế. Và từ đó, Khi chiếm lĩnh thành trì thành công, tất cả người chơi ở server đó đều được nhân những phần quà giá trị

Bên cạnh đó, game thủ có cơ hội sở hữu thú cưỡi cực hiếm, cực độc Hạ Dạ Yêu Hồ lần đầu tiên được xuất hiện trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm thông qua phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành.

Màn đập chuột “sống lại” ký ức tuổi thơ

“Dung nhan” của Thú cưỡi Hạ Dạ Yêu Hồ cực hiếm

Nhân dịp ra mắt phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành, Cổ Kiếm Kỳ Đàm tặng 300 Giftcode đầy giá trị cho 300 người chơi may mắn. Mỗi Code bao gồm:

- Ngân phiếu 50 vạn x 10

- Bình máu lớn x 3

- Viên exp linh tính lv4 x 3

- Phù truyền âm x 1

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/co-kiem-ky-dam-450.html

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0