BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn chiến thuật SLG Top 1 Châu Á Long Đồ Bá Nghiệp chính thức ra mắt hôm nay, tặng Gift Code

22-01 11:30

Ngay lúc này, các game thủ đã có thể tải về trò chơi chiến thuật “hot” nhất đầu năm 2019 Long Đồ Bá Nghiệp để trải nghiệm thế giới SLG “chuẩn” nhất từ trước tới nay.

Trailer chính thức của Long Đồ Bá Nghiệp – Game chiến thuật Top 1 Châu Á

Sự chờ đợi của hàng ngàn game thủ suốt 2 tuần qua cuối cùng đã được đến đáp khi Long Đồ Bá Nghiệp – Game chiến thuật Top 1 Châu Á chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày hôm nay. Có lẽ đã rất lâu rồi cộng đồng chiến thuật Việt Nam mới lại “sốt xình xịch” như vậy để có cơ hội trải nghiệm một bom tấn đồ họa và những công nghệ đỉnh cao nhất trong dòng game SLG. Ngay bây giờ người chơi đã có thể tải về và trải nghiệm thế giới rộng lớn chưa từng có và nhiều tính năng huyền thoại được yêu thích.

Trailer Cinematic của Long Đồ Bá Nghiệp – Game chiến thuật SLG thời gian thực Top đầu Châu Á

Nếu bạn chưa biết thì Long Đồ Bá Nghiệp là tựa game chiến thuật SLG có thể nói là xuất sắc bậc nhất từ trước tới nay được phát hành tại Việt Nam khi sở hữu nền tảng đồ họa cao cấp Unity 2017. Mặc dù đã ra mắt được gần 2 năm, tuy nhiên đây vẫn là engine tối ưu có thể tái hiện lại trung thực và sống động mọi khung hình, bối cảnh trong game mà hiếm có sản phẩm chiến thuật nào hiện nay sánh kịp.

Đồ họa cực kì sống động vượt xa nhiều game PC của Long Đồ Bá Nghiệp đã phần nào giúp trò chơi này trở thành game xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2017

Sự choáng ngợp là từ diễn tả hợp lý nhất khi trải nghiệm trò chơi này ngay những giây đầu tiên. Khác với các game SLG truyền thống thường sở hữu hình ảnh 2D, mọi vật thể trong Long Đồ Bá Nghiệp đều là 3D và cực kì chân thực, mô phỏng chi tiết từng gợn sóng của con sông chảy quanh thành chính, những đoàn tàu thủy đi qua sông lớn vận chuyển hàng hóa, hay hiệu ứng ngày và đêm, chim bay, đổ bóng…

Chỉ riêng thành chính trong Long Đồ Bá Nghiệp cũng đã đem lại cảm xúc cực kì choáng ngợp

Nhân vật trong Long Đồ Bá Nghiệp được thiết kế theo phong cách người lớn 18+ và cực kì chi tiết. Người chơi có thể thấy rõ từng ngón tay, từng lớp vảy trên giáp và đặc biệt thần thái mang hào khí chiến trận rõ nét, nhất là các mãnh tướng Tam Quốc nổi tiếng. Riêng với mỹ nhân thì đội ngũ thiết kế đã đem được cái "hồn" nhân vật vào từng đôi mắt và những đường cong, chứ không bị "đơ" như các game nhập vai 3D khác.

Mọi nhân vật trong Long Đồ Bá Nghiệp đều có hồn rất riêng và thiết kế giống thực nhất

Nói thêm một chút về cốt truyện thì bối cảnh của Long Đồ Bá Nghiệp không chỉ có Tam Quốc mà trò chơi này mở rộng hơn thế rất nhiều, bao gồm cả thời Tần, Tống, Hán, Xuân Thu, Chiến Quốc... với loạn các chư hầu kéo dài hàng trăm năm. Người chơi sẽ trở thành một thành chủ nhỏ nhoi trong số hàng vạn thành khác, tìm cách thu phục lòng dân, mở mang bờ cõi và xâm chiếm các lãnh địa xung quanh.

Người chơi sẽ xây dựng thế lực của mình ngày càng hùng mạnh để chiếm lĩnh các lãnh địa xung quanh

Các tính năng của Long Đồ Bá Nghiệp thuần SLG (chiến thuật thời gian thực) chứ không "pha tạp" thêm nhiều hoạt động thường thấy của thẻ tướng nhập vai. Cách chơi chủ yếu xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiếm đoạt tài nguyên, lãnh địa, từ đó tạo dựng Huyết Minh để dần đánh chiếm cách quận huyện trong Châu Thành, trở thành Vua của Châu đó và dẫn dắt tiến đánh các Châu khác hướng tới thống nhất Cửu Châu.

Đánh chiếm các quận, huyện, sau đó xưng Vương và thống nhất Cửu Châu chính là đích đến của mọi game thủ trong Long Đồ Bá Nghiệp

Gameplay trong Long Đồ Bá Nghiệp là time-based và trong một số hoạt động như Thảo Phạt, người chơi có thể sắp xếp đội hình cả tướng và lính để có thể khắc chế quân địch. Số tướng trong trò chơi này cực kì lớn, gồm nhiều danh tướng nổi tiếng của các triều đại khác nhau. Tựu chung lại có 5 lớp tướng khắc chế gồm: Trí, Võ, Thủ, Trí Thủ và Võ Thủ.

Nhờ nền tảng đồ họa cao cấp, mọi trận đánh trong Long Đồ Bá Nghiệp đều được tái hiện cực kì chân thực như trong phim

Lính trong Long Đồ Bá Nghiệp không phụ thuộc vào tướng như các game SLG khác mà có thể đi theo bất kì tướng nào. Có 12 loại binh chủng là Thương, Kỵ, Đao và Cơ Giới và cũng khắc chế lẫn nhau. Mỗi binh chủng lại có thể nâng cấp lên các cấp bậc khác nhau, cấp càng cao thì sức mạnh càng lớn. Điểm khác biệt có lẽ là lớn nhất trong Long Đồ Bá Nghiệp chính là việc tướng không trực tiếp đánh và tiêu diệt địch, thay vào đó chỉ bổ sung thuộc tính cho lính, sử dụng kĩ năng hỗ trợ tấn công, phòng thủ.

Cả tướng và lính trong Long Đồ Bá Nghiệp đều khắc chế lẫn nhau, người chơi cần sắp xếp đội hình hợp lý để tận dụng tối đa lợi thế bản thân, đánh vào yếu điểm đối thủ

Chính việc không phụ thuộc vào tướng đã giúp Long Đồ Bá Nghiệp tạo nên được nét chiến thuật riêng cực kì "hack não", đề cao tính trí tuệ của trò chơi đặc biệt ở khâu điều binh và tính toán thời gian chuẩn xác. Nói cách khác, đây mới chính là cách chơi kinh điển của dòng game SLG mà Long Đồ Bá Nghiệp hướng đến, tạo nên những trận đấu trí đỉnh cao thực sự giữa các game thủ.

Cuộc chiến trong Long Đồ Bá Nghiệp chính là đỉnh cao chiến thuật SLG, nơi trí tuệ vượt trên tất cả

Nhân dịp chính thức Open Beta, Long Đồ Bá Nghiệp dành tặng những phần quà Gift Code giá trị cho các game thủ tham gia trải nghiệm, mỗi code sẽ bao gồm:

Long Đồ Bá Nghiệp: Giftcode Tân Thủ

Long Đồ Bá Nghiệp: Giftcode

Số lượng : 915/1000

Tải game: http://longdobanghiep.vn

Long Đồ Bá Nghiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0