Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Đồ Bá Nghiệp chính thức khai mở ngày 22/1/2019

22-01 11:11

Sau thời gian chờ đợi, game chiến thuật quốc chiến Long Đồ Bá Nghiệp đã chính thức ra mắt cộng đồng ngày hôm nay.

Long Đồ Bá Nghiệp là game mobile chiến thuật SLG với đề tài quốc chiến quen thuộc, người chơi sẽ được sống trong những trận đánh khốc liệt từ các thời đại khác nhau như Tam Quốc, Xuân Thu - Chiến Quốc, Tần - Hán,... Cách chơi của Long Đồ Bá Nghiệp chủ yếu xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiếm đoạt tài nguyên, lãnh địa, từ đó tạo dựng thế lực để dần đánh chiếm cách quận huyện trong Châu Thành, trở thành Vua của Châu đó và dẫn dắt tiến đánh các Châu khác hướng tới thống nhất Cửu Châu.

Gameplay trong Long Đồ Bá Nghiệp là time-based và trong một số hoạt động như Thảo Phạt, người chơi có thể sắp xếp đội hình cả tướng và lính để có thể khắc chế quân địch. Số tướng trong trò chơi này cực kì lớn, gồm nhiều danh tướng nổi tiếng của các triều đại khác nhau. Tựu chung lại có 5 lớp tướng khắc chế gồm: Trí, Võ, Thủ, Trí Thủ và Võ Thủ. Hệ thống lính trong game không phụ thuộc vào tướng như các game SLG khác mà có thể đi theo bất kì tướng nào. Có 4 loại binh chủng là Thương, Kỵ, Đao và Cơ Giới và cũng khắc chế lẫn nhau.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày hôm nay (22/1), NPH SohaGame đã chính thức ra mắt trò chơi với sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo game thủ.

Có thể nói đã hơn 10 năm rồi, cộng đồng game thủ đam mê chiến thuật SLG mới lại hội tụ cùng nhau trong một tựa game đủ chất và đủ tầm đến vậy. Đây không chỉ là một sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu hiện nay của người chơi cả về mặt gameplay lẫn đồ họa, mà còn đánh dấu một bước tiến mới khẳng định đẳng cấp của game chiến thuật thời gian thực không thua kém bất kì dòng game nào.

Trang chủ: https://longdobanghiep.vn

Long Đồ Bá Nghiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0