Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

16-11 18:09

Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto, Game thủ thiếu kiên nhẫn khi Liên Quân Mobile kéo dài thời gian ra mắt... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Nút Auto bỗng dưng biến mất, game thủ dọa nghỉ game nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi. Theo phản ánh của hàng loạt người chơi, nút auto trong Siêu Thần LoL đột ngột biến mất không lời báo trước khiến anh em hoảng hốt. Mặc dù vậy đội ngũ phát triển game vẫn không có động thái fix lỗi, kéo dài thời gian gây ảnh hưởng trực tiếp tới game thủ.

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Có lẽ không nhận được phản hồi của admin mà nhiều fan LoL có phản ứng gay gắt khi tuyên bố “Nghỉ game nếu không có nút auto trở lại”. Hi vọng NPH sớm can thiệp để giải tỏa căng thẳng, giúp anh em chuyên tâm chơi game.

[748]

Game thủ thiếu kiên nhẫn khi Liên Quân Mobile kéo dài thời gian ra mắt. Như 9Gate đưa tin trước đó, tựa game thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành sẽ không đến tay game thủ vào ngày hôm nay như nhiều thông tin hỏa mù được tung ra trong group trước đó. Việc lỡ hẹn này khiến cộng đồng LoL bức xúc yêu cầu admin công bố thời gian chính thức. Trước sức ép lớn từ game thủ, BQT đã đăng bài xoa dịu “Ad đang cố gắng hết sức để kéo cho cái cổ bớt dài, cho game ra sớm cho anh em nè”, song vẫn có khá nhiều người chơi không hài lòng về cách làm việc “cao su” của NPH.

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Cho những ai chưa biết, Liên Quân Mobile có tên gốc là Vinh Dự Vương Giả – một game mobile online ở thể loại MOBA có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games, mô phỏng hoàn toàn lối chơi, phong cách thiết kế của bản LMHT trên PC hiện hành. Ra mắt từ lâu tại thị trường ngoài nước, song phải cho đến bây giờ, NPH Garena mới chính thức mua bản quyền phát hành tại Việt Nam.

[798]

Điệp khúc liên thông máy chủ hàng loạt xảy ra tại Võ Lâm Tái Khởi. Sau hai tháng ra mắt, Võ Lâm Tái Khởi hiện có gần 40 máy chủ - một con số khủng đối với bất kỳ một mobile game nào vừa ra mắt. Theo lẽ dĩ nhiên khi liên tục khai mở máy chủ mới, hàng loạt game thủ đã lên tiếng khẩn thiết NPH “đi chậm lại” để không mất công gộp server. Nhưng bỏ ngoài tai tất cả, việc chạy đua khai mở server đã khiến tình trạng “vắng như chùa Bà Đanh” ở mỗi server.

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Để cứu vãn tình hình NPH VTC Mobile tiến hành liên thông hàng loạt máy chủ khiến game thủ khóc thét. Phát súng đầu tiên, BQT liên thông máy chủ (S10+S12, S18 - S19 - S20, S21+S22) vào ngày 3/11. Chưa dừng lại ở đó, ngày mai 17/11, sẽ tiếp tục liên thông thêm các máy chủ S18-19-20 +S14-15; S26-27+S28-29+S33; S30+S31+S32; S34+S35. Có lẽ nếu cứ tiếp tục mở rồi lại liên thông sẽ chỉ càng khiến người chơi ngao ngán.

[766]

Game thủ nguyện ước một ngày không xa Cẩm Y Vệ được trở lại với xích chó dài hơn. Câu chuyện giảm sức mạnh của phái Cẩm Y Vệ sau đợt Big Update vừa qua đã được 9Gate đề cập trong loạt bài điểm tin. Cũng kể từ đó tới nay, vẫn không ít người chơi nhen nhóm hi vọng về một ngày Cẩm Y Vệ trở lại lợi hại hơn xưa.

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Một game thủ N.V.M không ngần ngại inbox trực tiếp admin Cửu Âm VNG với đề xuất nho nhỏ “Muội fix lại Cẩm Y Vệ xích dài hơn một chút xíu…”, và được phản hồi với một lời hứa mãn nguyện “bên muội xin ghi nhận và sẽ gửi BDH xem xét vấn đề này”.

[710]

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D công bố danh sách sửa đổi cũng như bổ sung ở bản cập nhật tiếp theo. Ngay sau khi ra mắt vào ngày 9/11 vừa qua, sản phẩm của VGG đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, vẫn có những hạn chế nhất định. Lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi, BQT đã tổng hợp các phản hồi và được cho là sẽ sửa đổi và bổ sung trong bản cập nhật tiếp theo, chắc chắn sẽ giúp trò chơi thêm hoàn thiện.

Điểm Tin Tối 16/11: Dọa nghỉ nếu BQT Siêu Thần LoL không sửa lỗi nút Auto

Như 9Gate giới thiệu từ trước, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D vốn là sản phẩm game "thuần Việt" do Lunge Mine Studio phát triển, được xây dựng dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung.

[761]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0