Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

16-11 11:15

Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11, Võ Lâm Returns chính thức ra mắt 10h sáng nay... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11. Được biết, Cabal Mobile là sản phẩm game mobile 3D online được phát triển và vận hành trên cả hai nền tảng iOS và Android. Game thuộc thể loại MMORPG, nhưng nhiều người chơi sẽ nghĩ thể loại ARPG sẽ chính xác hơn với sản phẩm này ở màn nhập vai hành động trong việc tung chiêu, biến thân của nhân vật.

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

Theo thông tin 9Gate nhận được, NPH Funtap đã tung lading và đang chuẩn bị những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng ra mắt Cabal Mobile vào cuối tháng 11 này.

[799]

Võ Lâm Returns chính thức ra mắt 10h sáng nay. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game Võ Lâm Returns sẽ đến tay game thủ vào 10h sáng nay.

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

Như 9Gate đưa tin trước đó, được xây dựng dựa trên huyền thoại game Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Returns sở hữu hình ảnh nhân vật, bối cảnh đậm chất võ lâm. Từ môn phái, những bộ trang phục, map, thú cưỡi, hệ thống danh hiệu,...tất cả đều đều khiến game thủ chợt nhớ về thời hoàng kim của võ lâm thủa nào.

Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải game về máy để trải nghiệm

[776]

Game thủ làm màu nhất quả đất, tự đăng rồi tự xóa bài mặc anh em dồn công sức. Cộng đồng game Tào Tháo Truyện Mobile được phen xoay như chong chóng khi thành viên T.T.A viết tâm thư khá dài nêu rõ các hạn chế còn tồn đọng chưa được đội ngũ phát triển game giải quyết triệt đã tạo nên nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Nhiều game thủ cố tình gây sức ép tới admin khi tuyên bố “Nếu ad xóa bài sẽ nghỉ game” nhằm buộc admin lên tiếng và xác nhận khắc phục lỗi. Song khá bất ngờ, chỉ chưa đầy 24h, chính chủ thớt lại là người xóa bài đăng với lý do “dù sao tôi cũng thân hay nói chuyện với Ngô Lương nên không muốn làm ép quá. Cũng để người ta 1 con đường sống chứ. Tôi rất hay nói chuyện với lương nhưng anh em yên tâm ko vì thế mà tôi tâng soha lên và bỏ mặc anh em đâu”.

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

Rõ ràng việc làm đá trước đụng sau của chủ thớt khiến nhiều thành viên không tìm được lý do.Game thủ bình luận “Công anh em cmt. Bác xóa còn gì là tình nghĩa nữa. Giang hồ coi ra gì nữa”, “Bao nhiêu anh em bảo nếu xóa bài sẽ bỏ game ông làm thế này ae rất khó”… Nhìn vào những gì T.T.A làm có lẽ mục đích đăng bài chỉ đơn thuần là gây sự chú ý, không phải thay lời đóng góp của anh em để cải thiện game.

[785]

Game thủ Việt sẽ được trải nghiệm sớm Vua Chiến Hạm - Game chiến thuật quân sự xứ Hàn cực đỉnh. NPH Funtap đã chính thức xác nhận Vua Chiến Hạm - tựa game mobile chiến thuật quân sự đang hot tại Hàn Quốc đã được mua về Việt Nam.

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

Vua Chiến Hạm là một tựa game mobile siêu hot tại thị trường Hàn Quốc khi lập kỉ lục là game cán mốc 5 triệu lượt tải đầu tiên trên kho ứng dụng Google Play. Đây là một tựa game lấy đề tài về những trận đại hải chiến giữa biển khơi, game sở hữu đồ họa khá đẹp mắt mang phong cách hiện đại. Trò chơi tái hiện gần như toàn bộ bối cảnh của các trận hải chiến trong Thế chiến 2.

[800]

Club Audition sẽ được VTC Online phát hành vào cuối tháng 11 này. Tiếp tục là một game vũ đạo sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 11 với tên gọi Club Audition do Hanbisoft phát triển và VTC Online phát hành.

Điểm Tin Sáng 16/11: Cabal Mobile tung landing, đến tay game thủ Việt trong tháng 11

Giống như các tựa game vũ đạo khác, Club Auditon vẫn giữ nguyên bản sắc trước đây của dòng game nhảy trên PC: âm nhạc đa dạng các thể loại, động tác nhảy phong phú, phân chia từng cấp bậc nhảy,.. Sản phẩm còn tích hợp hàng ngàn bộ quần áo thời trang, theo các "mốt" hiện hành, đầy đủ phong cách từ truyền thống, hiphop để người chơi lựa chọn.

https://www.facebook.com/Club.AuditionVietnam/

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0