Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 12/1: Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt

12-01 18:12

Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt, Bộ 3 game mobile cực hot cùng ra mắt ngày hôm nay (12/1)... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt. Đấu trường là một trong những hoạt động được game thủ yêu thích nhất trong game, không chỉ mang giúp khổ chủ khẳng định được “số má” mà còn mang về điểm lực chiến cao. Dẫu vậy, không phải ai cũng may mắn dành được chiến thắng dù có nhiều lợi thế.

Điển hình như game thủ H.L.T “toàn thua vì mất lượt, thậm chí mất tới 4 lần trong khi đó điểm may mắn của mình còn hơn nó những 100đ vậy mà thua vì mất lượt”. Không chỉ vậy, game thủ này còn chỉ ra sự bấp hợp lý trong việc sắp xếp đối thủ thi đấu “tại sao ad có thể sắp xếp 1 thằng 30k lực chiến với 1 đứa tận 57k lực chiến thì thắng làm sao?”. Với những kỳ tích không ai sánh được, chắc chắn H.L.T là một trong những người nhọ nhất bị sao quả tạ rọi trúng đầu. Tuy vậy, những đóng góp này đều rất chính xác và hợp lý, hi vọng NPH sẽ lắng nghe để sửa đổi game hợp lý hơn.

[824]

Bộ 3 game mobile cực hot cùng ra mắt ngày hôm nay (12/1). Cộng đồng game thủ Việt đón nhận loạt game mới cho phép trải nghiệm ngay trong ngày hôm nay. Đó chính là Đông Tà Tây Độc, Haki Bá Vương, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ cùng so tài cao thấp.

Điểm Tin Tối 12/1: Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt

Theo ghi nhận của 9Gate, cả ba game đều ra buổi ra mắt khá ấn tượng dù gặp phải tình trạng đứt cáp quang quốc tế làm ảnh hưởng tới đường truyền. Nếu như mang đến sự thân quen với cốt truyện Kim Dung kinh điển, cùng lối đánh nhập vai đấu thẻ bài đầy trí tuệ thì Haki Bá Vương lại mang đến màu sắc trẻ trung, sôi động khi tái hiện chân thực thế giới One Piece đầy cuốn hút. Trong khi đó Khế Ước 5 Hiệp Sĩ lại đưa người chơi vào những trận chiến nảy lửa đậm chất hành động nhưng thêm phần hack não nhờ loạt tính năng điển hình của dòng game chiến thuật được lồng ghép khéo léo. Cả ba tựa game đều là những lựa chọn tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ tết năm 2017.

[837]

Game thủ dùng iOS tiếp tục là những đứa con bị hắt hủi bởi Liên Quân Mobile. Trước thông tin bản cập nhật mùa II Liên Quân Mobile vừa được tung ra vào ngày hôm qua, cộng đồng Liên Quân trở nên sôi nổi bàn luận về những cái hay, cái mới của phiên bản mới. Song niềm vui lại không trọn vẹn cho tất cả mọi người khi mà hệ điều hành iOS phải “đắp chiếu” chờ đợi còn Android đã được quẩy tưng bừng.

Điểm Tin Tối 12/1: Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt

Chịu thiệt thòi và ấm ức khi đợi chờ đã lâu nhưng vẫn trắng tay, fan quả táo khuyết không ngừng gửi phản hồi, tâm thư tới BQT. Trong đó đáng chú ý có bài viết của game thủ B.M.H “Chán với cách làm việc của LQM! Android mở cửa được 6 tiếng. Trong khi mấy bạn Android cày rank thì bọn tôi phải giậm chân tại chỗ. Gây mất cân bằng game trầm trọng. Như này thì bọn tôi vào game là xếp hàng chung với mấy bạn từ bậc D hoặc C lên thì bọn tôi đánh sao? Có công bằng không. Kẻ thì ngồi ăn đứa thì dòm miệng”. Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, BQT game buộc phải viết tâm thư gửi tới các kiện tướng iPhone để có được tiếng nói chung. Hi vọng NPH sớm mang tin vui về cho anh em trong ngày mai.

[798]

Vẫn còn độc thân – tình trạng chung của rất nhiều AUS-er dù chăm chỉ thả thính. Là một trong những game âm nhạc vũ đạo được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, không chỉ cho phép game thủ hát karaoke theo cách riêng của mình mà còn là cộng đồng lý tưởng để các bạn FA tìm được một nửa bị đánh rơi. Song, đời không như là mơ và tình không như là thơ, bao kẻ FA vẫn còn “ế chỏng” dù chăm thả thính.

Điểm Tin Tối 12/1: Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt

Nhiều AUS-er chống chế rằng “mình thích thì mình độc thân thôi”, nhưng cũng có không ít người ế muôn kiếp “Nó tỏ tình mình chấp nhận và được đúng 2 ngày xong rồi nó bỏ”. Có lẽ trường hợp “liên hoàn ế” vẫn đeo bám không ít nam thanh nữ tú.

[780]

Game thủ Tam Quốc Bùm Chíu chết ngay tại cửa đăng nhập. Trong thời gian gần đây, trò chơi liên tục gặp sự cố đăng nhập, tình hình càng nghiêm trọng hơn sau khi NPH tiến hành cập nhật, gần như 99% người chơi chết ngay tại cửa đăng nhập.

Điểm Tin Tối 12/1: Max nhọ, một game thủ GunPow toàn thua vì mất lượt

Để khắc phục tình trạng này, BQT game đã hướng dẫn game thủ xóa game tải bằng apk mà không phải qua appstore hay CHPlay. Mặc dù vậy, theo nhiều game thủ dù thử nhiều cách song vẫn không thể đăng nhập vào game. Nam thủ K.C bức xúc lên tiếng “Lượng có hợp đồng với các cty mạng Viễn Thông không, sao mà cứ cập nhật phiên bản mới là có vấn đề vậy. Giờ chỉ biết ngồi chờ và chờ. Chán”. Nếu như sau mỗi lần cập nhật đều gặp vấn đề như vậy, chắc chắn game thủ sẽ chẳng còn muốn update nữa.

[467]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

GunPow

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0