Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không thấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

10-01 18:04

Game thủ khẳng định Cabal không thấm hút như VTC và rạch mặt như mobo, 10h sáng mai, Phục Kích Mobile chính thức bùng nổ... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ khẳng định Cabal không thấm hút như VTC và rạch mặt như mobo. Liên quan tới cáo buộc Cabal Mobile hút máu không ngừng nghỉ, mới đây một game thủ “cứng hơn trứng” lên tiếng bác bỏ game hút máu cũng như hết lời khen ngợi tựa game này chuẩn định, đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong hội nhóm.

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không hấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

Theo đó, thanh niên K.C.Đ lên tiếng “Nếu ai bảo game cabal hút máu thì xin thưa là các bạn nhầm. Cabal tôi khẳng định 1 game chuẩn đỉnh. Không thấm hút như vtc và rạch mặt như mobo. Không dracula như soha và không đè đầu móc túi như gamota”. Bằng luận điểm mạnh mẽ cùng hình ảnh minh chứng biết chơi vẫn lên Top lèo vèo, K.C.Đ đã mang đến hướng nhìn mới về Cabal Mobile. Dẫu vậy, nhiều thành viên khác lại cho rằng chủ thớt đang làm màu và nói hay về game quá nhiều.

[799]

10h sáng mai, Phục Kích Mobile chính thức bùng nổ. Sau thời gian Alpha Test thành công, VTC Game đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày Open Beta diễn ra tốt nhất. Hiện tại, game thủ đã có thể tải game về máy sẵn sàng bùng nổ vào ngày mai.

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không hấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

Về tổng quan, Phục Kích Mobile là game bắn súng thế hệ mới. Được phát triển trên nền tảng của công nghệ Unity 3D tân tiến, trò chơi có hình ảnh khá mượt mà và đẹp mắt. Tính năng game độc đáo mới lạ được xem là điểm nhấn xuyên xuốt giúp trò chơi có thể trụ vững trong thị trường game Việt.

[825]

Niềm tin lạc trôi khi lên lv 41 vẫn chưa quay ra vũ khí tím. Thanh niên GunPow số nhọ chơi tới level 41 những tưởng quay phát ăn ngay vũ khí tím nhưng đời không như mơ “Chơi tới lv41 rồi mà vẫn chưa nếm được cái cảm giác quay ra vũ khí tím. Niềm tin lạc trôi vc”.

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không hấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

Trong khi đó, nhiều thành viên khác mới chỉ lên level 20 đã quay ra vũ khí tím, thậm chí có người còn may mắn tới mức quay được cả sao và cá mập “mình vl 20 quay rương xanh ấn 1 cái ra cá mập” khiến không ít kẻ gato.

[824]

Quá nhiều lỗi tồn đọng, game thủ phản ánh – admin trốn biệt. Theo ghi nhận của 9Gate, trên fanpage iGà đang xảy ra tình trạng quá tải ý kiến phản ánh của game thủ. Bắt nguồn từ việc thông báo bảo trì máy chủ nhằm nâng cao chất lượng game, ngay sau đó bài đăng thu hút hàng trăm bình luận về những hạn chế, các lỗi phát sinh trong game nhưng không được BQT game giải quyết.

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không hấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

Từ việc server vắng người chơi nhưng không tiến hành gộp, bảo trì không theo thời gian thông báo gây thiệt hại cho người chơi nhưng không có quà đền bù, lỗi lực chiến ảo, lỗi tu luyện, lỗi đá tím… cho đến việc đòi quà từ những sự kiện diễn ra trước đó đều được người chơi “đào xới” nhắc lại nhưng kỳ lạ không hề thấy admin lên tiếng. Tất cả cho thấy sự thờ ơ và cố tình phớt lờ của BQT game trong việc sửa lỗi, nâng cấp và hoàn thiện game.

[29]

Thực hư chuyện admin “khóa nhầm” tài khoản game thủ Tập Kích. Như 9Gate đưa tin trước đó, ngay từ đầu tháng 1/2017, BQT game Tập Kích đã có những động thái mạnh tay nhằm xóa sổ tình trạng hack game. Theo đó, đội ngũ vận hành game đã tiến hành khóa vĩnh viễn tất cả các tài khoản hack. Nhưng khá nhiều game thủ bất ngờ kêu oan rằng họ bỗng dựng bị khóa tài khoản mặc dù không hề sử dụng các phần mềm gian lận.

Điểm Tin Tối 10/1: Game thủ khẳng định Cabal không hấm hút như VTC và rạch mặt như mobo

“Có bác nào như em không? Không hiểu lý do gì luôn. Chơi trước giờ không biết hack là gì? Cho là đi cùng hack đi. Nhưng không biết thì sao có tội. Cứ khóa acc những ng vô tội vậy sao?” Phải chăng BQT game đang thực hiện chính sách “giết nhầm còn hơn bỏ sót”.

[692]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0