BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Youtuber nổi tiếng lại tạo phốt khi cà khịa cộng đồng game MOBA lớn tại Việt Nam

25-08 17:15

Một trong những channel Youtube lớn về game lại tiếp tục dính phốt khi cà khịa cộng đồng game MOBA lớn tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, ngoài Liên Quân Mobile ra thì Mobile Legends: Bang Bang của VNG được cho là có lượng người chơi tương đối đông đảo. Nếu chỉ tính riêng những tựa game được phát hành chính thức bởi một NPH trong nước thì AOG – Đấu Trường Vinh Quang của Gamota đã đóng cửa, Vainglory thì "dở sống dở chết", hai cái tên còn lại là Liên Quân Mobile và Mobile Legends: Bang Bang.

Tuy Mobile Legends: Bang Bang không có được thị phần lớn như Liên Quân, song đây vẫn là một sản phẩm game MOBA hấp dẫn, được phát hành chính thức bởi VNG và là một tựa game được thi đấu tại Sea Games 30. Vì vậy, Mobile Legends: Bang Bang vẫn được xem là một trong những ông lớn của làng game MOBA Mobile Việt hiện nay.

Một trong những Channel Youtube lớn của cộng đồng game thủ

Mới đây, một channel Youtube về game có lượng người đăng ký trên dưới 144.000 bất ngờ tạo phốt khi đăng tải một clip với tiêu đề "Review Cà Khịa #4 Mobile Legends: Bang Bang – Bố của SÁNG TẠO". Ngay lập tức, clip này đã nhận hàng loạt phản hồi từ người xem, đặc biệt là game thủ của Mobile Legends: Bang Bang.

Đa phần trong số đó tương đối tiêu cực, thậm chí không ít bình luận mang tính đe dọa như "Cà khịa MBLL nữa là pay kênh". Trong group cộng đồng của channel Youtube này cũng phải nhận không ít gạch đá từ người dùng.  Hiện tại, bài đăng này đã bị xóa trong group cộng đồng này, thậm chí video clip này cũng đã bị xóa trên channel youtube này.

Trước đó, cũng kênh Youtube này đã đã đăng tải video với tiêu đề "Ai mới là kẻ Pay to Win và sơn màu bá đạo nhất?". Trong video này liệt kê ra những tựa game mà trong đó yêu cầu game thủ phải nạp tiền để có skin nhằm tăng sức mạnh cho vũ khí.

Trong đó, đoạn nói về Call of Duty Mobile so sánh trực tiếp với Lửa Chùa trong video này có ý cho rằng, Call of Duty Mobile cũng là nằm trong số các sản phẩm có skin súng tăng chỉ số cho vũ khí, tuy nhiên không cộng trực tiếp vào các thông số nhằm cải thiện hẳn sức mạnh như Free Fire mà chỉ làm thay đổi một chút hiệu ứng cho game thủ.

Quay trở lại bài đăng về Mobile Legends: Bang Bang, trước khi bị xóa thì rất nhiều người dùng Facebook bình luận phản đối cũng đã bị cho "bay màu" khỏi group này. "Trước cũng hay xem kênh ông TVG nhưng giờ thì ko thích xem mấy nữa, nhất là từ khi LoL tốc chiến mở test rồi COD ra mắt, mình thấy ông này kiểu chơi, COD thì hơi kì thị PUBG Mobile và nói LQM này nọ các kiểu.", một người dùng khác cho hay.

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0