BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xạ thủ Liên Quân được ví như "bò sữa", Garena "vắt" suốt 4 năm nhưng không kiệt sức

15-12 21:40

Dĩ nhiên, sự "giàu có" của vị tướng Liên Quân này đã trở thành đề tài châm biếm của game thủ các nước.

Tương tự như các dòng game MOBA, Liên Quân Mobile cũng chủ yếu thu lợi nhuận từ việc bán các trang phục (skin) trong trò chơi. Trang phục sinh ra để người chơi có thể thay đổi diện mạo cho các tướng mà mình yêu thích, ngoài ra skin cũng có các hiệu ứng đặc biệt và không hề tăng được sức mạnh của tướng trong trò chơi. Tuy nhiên, theo như trải nghiệm đánh giá của cộng đồng thì những skin Liên Quân càng có bậc hạng cao thì lại càng... tăng độ hưng phấn cho người sử dụng chúng.

Liên Quân nên được gọi là Arena of Violet thay vì Arena of Valor?

Game thủ Liên Quân sở hữu Raz Băng Quyền, Butterfly SAO, Yorn Long Thần,... đều có cảm nhận chung rằng bản thân chơi hay hơn khi cầm bộ mặc định. Bỏ qua những cáo buộc vô căn cứ về chuyện "skin tăng sức mạnh", một thực tế không thể phủ nhận là Timi rất biết chiều lòng các Thượng Đế của mình. Những tướng với tỷ lệ sử dụng cao đều sở hữu kho ngoại trang đa dạng chủng loại, tương ứng với vũ trụ skin rất phong phú.

Violet là một cái tên điển hình. Nữ xạ thủ này giờ đây lại bị réo tên, nhiều người cho rằng Liên Quân nên được gọi là Arena of Violet thay vì Arena of Valor.

Dữ liệu tải về thêm của Violet Huyết Ma Thần.

Hình nền Violet Huyết Ma Thần

Timi đã liên tục tạo ra hàng đống vũ trụ skin mới dù mỗi vũ trụ này có thể chỉ quy tụ 1 - 2 thành viên. Điều này cũng không quan trọng bằng việc skin Violet sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người và các NPH sẽ có doanh thu tốt khi bán chúng ra. Mới đây, dữ liệu về skin thứ 12 có tên Huyết Ma Thần của Violet lại khiến game thủ AOV toàn cầu phải trầm trồ.

Violet Ma Thần sở hữu vẻ ma quái tương tự như Marja nhưng hiệu ứng huyền ảo, chi tiết, sống động hơn hẳn. Với việc sở hữu cả hiệu ứng biến về, skin của Violet được định ở bậc SS hữu hạn. Chắc chắn, game thủ sẽ phải chi không it tiền thông qua những Event trên website của Garena.

Hiệu ứng ném lựu đạn của Violet Ma Thần rất ấn tượng.

Phong cách biến về đầy ma mị của Violet Ma Thần.

Violet Ma Thần cũng ra mắt cốt truyện riêng có liên hệ mật thiết với bộ mặc định.

Theo cốt truyện, Violet Ma Thần được tạo ra sau âm mưu mà thế lực hắc ám tiến hành.

Sự "giàu có" của Violet tương phản hoàn toàn với hàng chục tướng đấu sĩ, đỡ đòn khác chỉ có vỏn vẹn 1 - 2 skin, thậm chí đen đủi nhất là Wiro khi hắn còn chẳng có nổi trang phục nào. Violet đích thị là con cưng của mình với kho đồ cực sang chảnh có giá trị lên tới cả chục triệu đồng. Nữ xạ thủ này xứng đáng là biểu tượng vinh danh của Liên Quân trong tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0