BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị tố dùng chiến thuật trò hề, Team Flash đứng trước nguy cơ tan dã?

14-12 06:03

Trong trận thua muối mặt của mình, Team Flash đã bị cộng đồng tố sử dụng chiến thuật giống như trò hề cho thiên hạ.

Ngày hôm qua có thể coi là một ngày buồn đối với Liên Quân Mobile Việt nói chung cũng như với cá nhân Team Flash nói riêng. Dẫn trước đối thủ MAD Team tới tận 3-0 và chỉ cách trận chung kết một trận thắng nữa, nhưng Team Flash đã không thể làm được điều đó. Sau khi để đối thủ rút ngắn tỉ số từ 3-1, 3-2 và gỡ hòa 3-3, nhiều fan của Team Flash đã có cảm giác không lành.

Cuối cùng thì cảm giác ấy lại trở thành hiện thực khi MAD Team đã xuất sắc lội ngược dòng và đánh bại Team Flash theo một kịch bản không thể tin được. Tuy nhiên, chiến thuật của Team Flash trong trận đấu cuối cùng ấy lại khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu, thậm chí là có phần bức xúc. Cụ thể, trong một trận đấu mang tính chất quyết định thì ProE – siêu trợ thủ đã chọn Valhein.

ProE cầm Vanhein trợ thủ trong ván đấu quyết định

Ngay sau thất bại của Team Flash, cộng đồng mạng đã cho rằng chiến thuật của Team Flash thực sự là trò cười của thiên hạ.

"Ván cuối Valhein Support. Đẳng cấp có khác. Chiến thuật trò hề cho thiên hạ. *** người"

"No nê giải thưởng rồi thì việc gì tụi nó đánh nghiêm túc, tàn tàn chơi tiền giờ tụi nó thiếu gì nhìn khâu ban pick là thấy kiểu chấp tụi bây chơi bài nào anh cũng win và giờ là kết quả, đáng".

"Ván 4 chủ quan cay không chịu được. Cho chừa cái tội quăng game. Team Flash thua theo kiểu chủ quan nghĩ là ăn được 4-0 như này mình thực sự không thể chấp nhận được. Nay mình không buồn vì Việt Nam thua mà mình ỨC á".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số thành viên của Team Flash đã đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Flash Đạt Kòii đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng của chính mình với nội dung " "Dù sau này có thể anh em không còn gắn bó với nhau nữa nhưng anh em mình vẫn mãi luôn là anh em nhé".

Bên cạnh đó thì Elly cũng ám chỉ khả năng sẽ rời khỏi Team Flash với trạng thái "Bắt đầu một hành trình mới". ProE thì viết "3 năm đến với Liên Quân, 2 năm gắn bó cùng với những người đồng đội này thật là amazing"

Hiện tại, vẫn chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra từ các thành viên của Team Flash về việc sẽ chia tay đội. Tuy nhiên thì đây là cú sốc rất lớn đối với đội tuyển này và biết đâu trong tương lai sẽ có một sự thay đổi cực mạnh với Team Flash. Còn đối với Liên Quân Mobile Việt hiện tại thì niềm hy vọng sẽ dành cho Saigon Phantom trong trận chung kết đối đầu với MAD Team được diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0