BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vừa tròn 2 tuổi, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chia tay game thủ Việt

01-09 21:48

Sản phẩm này sẽ chính thức đóng cửa vào hôm qua (31/8).

Mở cửa đón game thủ vào tháng 8.2015, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tạo đượng ấn tượng khá tốt đẹp đến những game thủ đam mê dòng game kiếm hiệp, kể cả những người chơi quen thuộc với tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Trên nền đồ họa 3D, game đưa người chơi trở về bối cảnh Trung Quốc quen thuộc với những địa danh nổi tiếng như Lạc Dương, Hành Sơn, Phúc Châu…

Không cầu kỳ cũng không quá hoa mỹ, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tạo hình nhân vật một cách rất mộc mạc, nhưng cũng không kém phần chi tiết. Mỗi lớp nhân vật, mỗi hệ phái đều có cơ chế hình ảnh riêng rất khác biệt, điển hình như phái Thiếu Lâm, bẩm sinh sức khỏe cường tráng hơn người, thân hình trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cũng cao to, vạm vỡ và đầy uy lực. Ngược lại, với lối đánh hoa mỹ, thiên về tốc độ, nam nhân Hoa Sơn phái lại gọn gàng, thân hình thanh tao, vô cùng nhanh nhẹn.

Kể từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm này vẫn luôn là một trong số ít những game mobile chất lượng và đáng chú ý tại thị trường game Việt. Mặc dù vậy, qua 2 năm vận hành, dường như đã tới lúc Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile trở nên đuối sức trong cuộc chạy đua với nhiều sản phẩm mới mẻ khác.

Mới đây, nhà phát hành Gamota đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này. Theo đó, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ chính thức chia tay game thủ Việt vào hôm qua (31/8), cũng là ngày sinh nhật 2 tuổi của trò chơi.

Chém gió ...
Aa 0