BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tiếu Ngạo “quẩy tung” hậu trung thu cùng Dạ Nguyệt Đoàn Viên

16-09 14:46

Từ ngày 15/9 – 30/9/2016, TNGH Mobile sẽ mang đến sự kiện Dạ Nguyệt Doàn Viên để các game thủ có thể quẩy tung không khí hậu trung thu ngay cả trong game.

Mùa Trung Thu năm nay với game thủ TNGH Mobile thực sự là một khoảng thời gian tưng bừng khi vừa kết thúc đại tiệc sinh nhật 1 tuổi Tiếu Ngạo lại liên tục ra mắt chuỗi sự kiện hấp dẫn khiến game thủ háo hức mong đợi. Để nhân đôi niềm vui ấy, TNGH Mobile lại tiếp tục “bung lụa” với event hậu trung thu “Dạ Nguyệt Đoàn Viên” ngay lập tức khiến cả cộng đồng phải chao đảo.

Và để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc và thu về nhiều vật phẩm giá trị cho mình, Dạ Nguyệt Đoàn Viên sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/9 – 30/9/2016 với 2 sự kiện chính là: Online Nhận Chìa Khóa và 1 Vàng Mua Cả Thiên Hạ. Trong đó, khi tham gia vào sự kiện Online Nhận Chìa Khóa, game thủ sẽ phải đăng nhập và online đủ 7200 giây thì mới có thể nhận được 50 chìa khóa để mở rương quà và nhận thưởng. Và nếu tiếp tục muốn tham gia sự kiện 1 Vàng Mua Cả Thiên Hạ thì các anh hùng sẽ phải nạp đủ 1 vàng không khóa trong game để đổi lấy những phần quà giá trị khác như: 50 chìa khóa, 10 tẩy tâm đan, 5 vạn thư miễn tội, 10 xu hồi sinh, 10 long tuyền nhưỡng…

Bên cạnh đó, chắc chắn các game thủ sẽ vô cùng vui mừng khi truy cập ngay vào Dạ Nguyệt Đoàn Viên sẽ lập tức nhận được cơn mưa GiftCode gồm: 500 vàng khóa, 20 bao lì xì vàng, túi quà Hiệp Khách, 20 bánh Tổ Bát Bảo, 20 Long Tuyền Nhưỡng, 5 rương tiền lớn… giúp con đường chinh phục thiên hạ của các anh hùng trở nên thuận lợi hơn.

Có lẽ, sự đổ bộ của event hậu Trung Thu mà TNGH Mobile mang đến sẽ khiến rất nhiều người chơi của những tựa game khác phải ghen tỵ trước sự yêu chiều của tựa game này dành cho các “con cưng” của mình. Ngay lúc này đây, Dạ Nguyệt Đoàn Viên đã sẵn sàng mở cửa chào đón các anh hùng tới khám phá để có cơ hội rinh về nhiều phần quả hấp dẫn!

Trang chủ: http://tieungao.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tieu-ngao-giang-ho-3d-mobile-501.html

Chém gió ...
Aa 0