BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile: Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo

30-04 14:25

Mới đây, một kẻ lừa đảo đã vô cùng xui xẻo khi chọn đúng một game thủ cực “tỉnh”, qua đó phải ngậm trái đắng. Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo

Với game thủ, điều mà họ ghét nhất không phải là mạng lag, lỗi game mà chính là những kẻ lừa đảo với những hành vi vô cùng tinh vi. Những kẻ này thường lợi dụng vào tâm lý con người như lòng tham, tình cảm anh em để trục lợi cho bản thân, qua đó bị game thủ kịch liệt lên án. Vì lí do đó mà cộng đông Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã vô cùng “hớn hở” khi chứng kiến cảnh một game thủ khéo léo lôi kẻ gian ra ánh sáng, qua đó nhắc mọi người phải luôn luôn cảnh giác.

Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo - ảnh 1

Câu chuyện xảy ra vào một ngày đẹp trời khi một game thủ nhận được lời kêu cứu từ người “anh em cây khế” trong bang bấy lâu với mong muốn vay tiền vị bị vợ khóa mất “tài khoản đen”. Biết anh em của mình là nam tử hán ra đường không sợ vợ, cùng với việc tin nhắn được gọi từ SĐT lạ, game thủ này ngay lập tức nổi máu thám tử quyết tra rõ sự việc. Và quả nhiên, cái đuôi chuột đã lòi ra khi họ đã liên lạc được với nhau qua số điện thoại chính chủ, qua đó lật tẩy kẻ lừa đảo, quả đúng là “vỏ quýt dày có móng nhọn”.

Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo - ảnh 2

Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo - ảnh 3

Tuy vậy, khi game thủ này chia sẻ câu chuyện để cảnh báo mọi người thì anh chàng bỗng chốc nhận được một số lời chỉ trích chỉ vì... quá hiền, dễ dàng bỏ qua cho kẻ lừa đảo. Thậm chí, nhiều nhà “âm mưu học” còn bày ra đủ “mưu sâu, kế hiểm” hệt như một bộ phim trinh thám để trừng phạt kẻ gian. Rất nhiều người chép miệng tiếc rẻ thế nhưng tựu chung lại, cả cộng đồng đều gật gù tán thưởng cho anh chàng đã vô cùng tỉnh táo khi “phá án” thành công, đồng thời cũng không quên cảnh giác cho mọi người qua đó giúp cả cộng đồng tránh được những trường hợp tương tự.

Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo - ảnh 4

Mưu kế của anh chàng này quả là thâm hiểm

Màn đấu trí cân não giữa game thủ và kẻ lừa đảo - ảnh 5

Hầu hết cộng đồng đều tán thưởng

Game cũng giống như đời thực, có người tốt, kẻ xấu và chỉ khi đen đủi gặp phải kẻ lừa đảo, chúng ta mới thấy những con người như game thủ kia thật đáng quý khi đã lên tiếng cảnh báo cho bạn bè. Có thể thấy, một cộng đồng luôn gắn kết, quan tâm nhau chính là những gì mà game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang cất công xây dựng để ở đó, nhưng kẻ lừa đảo sẽ không còn đất diễn nữa.

Trang chủ: http://tieungao.mobi

Chém gió ...
Aa 0