Cucku

Following: 0Follower: 3

Vũ Trụ Anh Hùng: Fan One Piece phát cuồng với phiên bản Update 5.0 Anh Hùng Biển Cả

04-05 15:50

Hàng loạt thay đổi lớn được cập nhật mang đến diện mạo và trải nghiệm thú vị cho game thủ Vũ Trụ Anh Hùng.

Mới đây, NPH FunTap đã chính thức cập nhật phiên bản mới 5.0 Anh Hùng Biển Cả trong sự mong đợi của game thủ với nhiều nội dung thay đổi, bổ sung. Cụ thể:

Update Tướng mới

Cùng chào mừng thành viên thứ 10 của băng Mũ Rơm gia nhập Vũ Trụ Anh Hùng: Cựu Thất Vũ Hải - Người Cá Jinbei

Cập nhật danh hiệu mới

Danh hiệu Anh Hùng Biển Cả sẽ chính thức xuất hiện trong bản cập nhật lần này. Thuộc tính danh hiệu: Sát thương + 5%, HP + 5%, Bạo kích + 3%

Mở rộng cấp giới hạn của một số tính năng

Tính năng Pet và hiến tế.

Bản cập nhật 5.0 được fan One Piece đánh giá cao, dành nhiều review chi tiết Anh Hùng Biển Cả. Theo đó, bằng việc ra tướng mới mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn trong sắp xếp đội hình, đồng thời cũng đòi hỏi sự tính toán và thời gian nghiên cứu lâu dài của game thủ.

Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng chỉ ra những bất cập chưa được NPH xử lý triệt để như chưa tăng chỉ số sức mạnh cho meli, map hằng ngày chưa có tính năng bỏ qua khiến game thủ phải đợi chờ trong thời gian lâu... Tuy nhiên đây đều là những lỗi nhỏ, không quá ảnh hưởng đến việc trải nghiệm game.

Cho những ai chưa biết, Vũ Trụ Anh Hùng được xây dựng trải dài trên 10 cốt truyện khác nhau gợi nhớ lại ký ức tuổi thơ với các nhân vật huyền thoại như Songoku, Luffy,… Không chỉ mang đến những nhân vật nổi tiếng mà fan hâm mộ truyện tranh mong ước mà bạn còn được tham gia vào cuộc hành trình đến các vùng đất phép thuật hay phiêu lưu vào thế giới nhẫn giả.

Đồ họa trong game dễ thương với tạo hình nhân vật mang phong cách Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu mang lại cảm giác quen thuộc. Các nhân vật được thiết kế y như phiên bản gốc nhưng lại mang thần thái và phong cách khác nhau chỉ cần nhìn sơ qua là có thể đoán được ngay. Về gameplay, Vũ Trụ Anh Hùng giới thiệu đến người chơi phong cách thẻ bài không quá khó để game thủ nắm bắt cũng như làm quen. Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, phụ bản dày đặc xuyên suốt quá trình phiêu lưu luôn khiến người chơi cảm thấy phấn khích, cuốn hút không thể rời mắt khỏi màn hình. Để vượt qua thử thách game thủ cần phải xây dựng cho mình một đội quân và hoàn thành nhiệm vụ. 

Trang chủ: https://vutruanhhung.vn

Vũ Trụ Anh Hùng

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0