BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vũ trụ anh hùng đang dần khẳng định chỗ đứng độc đáo trong mọi tựa game mobile Manga

29-10 11:00

Sau một tháng ra mắt, game Vũ Trụ Anh Hùng đang dần khẳng định sức hấp dẫn của mình trong cộng đồng game Manga. Sở hữu những nhân vật độc đáo cùng các nét vẽ chuyên nghiệp, dễ thương, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game thu hút và có thể gợi nhớ lại một phần kỉ niệm cho nhiều game thủ.

Không chỉ sở hữu nội tại game độc đáo với số lượng nhân vật Manga nổi tiếng lên tới 104 nhân vật cùng 10 bộ truyện gắn liền với tuổi thơ, Vũ Trụ Anh Hùng còn mang đến những tính năng vô cùng đặc sắc để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh đó, BQT Vũ Trụ Anh Hùng đã bỏ ra số tiền không nhỏ để tổ chức các giải đấu cũng như các sự kiện cộng đồng nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ.

Ngoài nội tại game vốn đã độc đáo, Vũ Trụ Anh Hùng còn liên tục làm mới game bằng các bản update thú vị, mang đến người chơi những trải nghiệm mới và tốt hơn. Chỉ với 1 tháng ra mắt, game đã thu hút lượng game thủ tham gia vô cùng đông đảo với hơn 12.000 thành viên tham gia Group. Các bài viết cũng nhận được rất nhiều lượng tương tác từ các User lên tới 1.000 lượt like.

Bên cạnh hoạt động cộng đồng vô cùng sôi nổi, game cũng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ các game thủ:

Bạn Long - yêu thích thể loại Card Battle và fan Manga hào hứng chia sẻ: “Mình đã chơi rất nhiều tựa game Manga nhưng Vũ Trụ Anh Hùng chính là game mang cho mình cảm giác gần gũi nhất nhờ các cốt truyện thân thuộc với các bạn độc giả Manga”.

Để cỗ vũ và gắn kết mọi người khi chơi game, NPH đã khích lệ bằng cách tổ chức các event cộng đồng tiêu biểu như: Vẽ tranh… với những phần quà vô cùng hấp dẫn và có giá trị cao. Điều này đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực đến từ cộng đồng yêu Manga nói chung và làng game Việt Nam nói riêng.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trong thời điểm vừa ra mắt, Vũ Trụ Anh Hùng đã liên tiếp tổ chức 2 giải đấu “Siêu Thứ Nguyên” và “Đại Ma Đấu” đến với cộng đồng game thủ, điều mà không phải bất kỳ tựa game nào dòng Card Battle ở thời điểm bấy giờ dám làm. Bằng sự táo bạo đó, cộng đồng game thủ Vũ Trụ Anh Hùng tỏ ra vô cùng thích thú khi đã được trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới mẻ trên nền tảng đậm chất Manga.

Ngoài ra, mới đây BQT Vũ Trụ Anh Hùng đã đem đến một tin vui cho fan bộ truyện Manga “One Piece” khi ra mắt 2 nhân vật nổi tiếng “Big Mom” và “Katakuri” ngay trong bản update 2.0. Với sự thay đổi này, game thủ có thể nâng cấp trình “thiên biến vạn hóa” đội hình của mình mỗi khi giao chiến với các đối thủ khác trong game.

Không chỉ có hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt cùng cốt truyện quen thuộc, Vũ Trụ Anh Hùng còn được NPH Funtap đầu tư với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn là 1 game đáng “đồng tiền bát gạo”. Cùng đến với Vũ Trụ Anh Hùng để trải nghiệm một “Vũ trụ Manga” vô cùng hấp dẫn nào.

Trang chủ: https://vutruanhhung.vn

Vũ Trụ Anh Hùng

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0