Cucku

Following: 0Follower: 3

Với 5 lớp nhân vật, bạn sẽ hóa thân thành ai trong hầm mộ rùng rợn mang tên Đạo Mộ Ký

21-12 14:01

Game nhập vai phiêu lưu khảo cổ đầu tiên trên mobile sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 12 này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ cho game thủ.

Đã quá “ngấy” với những game tiên hiệp kiếm hiệp nên khi thông tin về Đạo Mộ Ký Mobile lan tràn khắp nơi thì cộng đồng game thủ ngay lập tức đã có hứng thú. Vì sao? Vì trò chơi này tái hiện lại bối cảnh hậu truyện của series phim Ma Thổi Đèn nổi tiếng nhất Trung Quốc về đề tài đạo mộ, kinh dị. Thể loại lạ và hiếm chắc chắn là ưu điểm “hot” nhất để thu hút sự quan tâm của người chơi.

Bước vào thế giới này, khung cảnh lãng mạn ngôn tình hầu như sẽ không có mà thay vào đó là bầu không khí nghẹt thở đến thót tim khi cuộc phiêu lưu diễn ra dưới những hầm mộ đầy ghê rợn, hơi hướng kinh dị bao trùm toàn bộ cuộc chơi. Đừng ảo mộng sẽ được đặt chân vào “tiên cảnh” nên thơ bởi lẽ ở đây chỉ toàn sắc màu u tối, bí ẩn khiến mọi trải nghiệm của bạn gắn liền trong sự sợ hãi…. Nghe thôi cũng thấy kích thích phải không? Hứa hẹn fan cuồng kinh dị chắc chắn rất thích thú.

Theo đó, Đạo Mộ Ký Mobile có 5 lớp nhân vật gồm: Mạc Kim, Ban Sơn, Phát Khâu, Ngự Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Được biết các nhân vật đều được tái hiện chân thật với đúng nguồn gốc xuất xứ trong nguyên tác từ tiểu thuyết cũng như bộ phim mà tựa game này lấy ý tưởng. Nếu chưa biết về các nhân vật này, hãy nghe chúng tôi tóm tắt 1 chút nhé.

Mạc Kim đến từ gia tộc Mạc Kim Hiệu Úy nổi tiếng xuất hiện từ thời chiến quốc, tinh thông Tầm Long Quyết, Định huyệt, Tìm Bùa Vàng. Đặc điểm: Sát thương cao, hệ khống chế.

Ban Sơn hành sự thần bí nhất trong Lục Môn, sở trường thuật sinh khắc, ít tiếp xúc với người đời, mục đích trộm mộ chỉ để tìm Đan Châu, không màng kho báu. Đặc điểm: Cơ động cao, hệ linh hoạt.

Phát Khâu nắm giữ một ấn đồng bên trên có khắc 8 chữ: “Thiên quan ban phúc, bách vô cấm kỵ”. Là thần vật không thể thay thế của người hành nghề trộm mộ. Đặc điểm: Cơ động cao, khả năng tấn công mạnh.

Ngự Lĩnh kiếm sống bằng cách trộm mộ và thảo khấu. Khi có mộ sẽ truy đào tìm bảo vật, khi không có mộ thì làm sơn tặc, lang bạt núi rừng.

Quan Sơn Bảo cực kỳ xinh đẹp, gợi cảm, thần bí và điềm tĩnh. Tinh thông Quan Sơn Thuật, Thông Lăng Phổ, Độn Giáp Thuật… cùng nhiều thuật pháp khác, đẹp nhưng hành sự thủ đoạn khó lường.

Các lớp nhân vật này có điểm nào tương đồng với bạn? Và nếu bước vào Đạo Mộ Ký Mobile, bạn sẽ chọn là ai?

Hầm mộ siêu to khổng lồ đang chuẩn bị “bật nắp” vào cuối tháng 12 này, hãy cùng chờ đón nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0