Cucku

Following: 0Follower: 3

Đạo Mộ Ký Mobile: Tìm hiểu 5 class có sức mạnh ấn tượng nhất

07-11 10:08

Trò chơi Đạo Mộ Ký Mobile chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam. Game cho phép bạn chọn lựa nhiều class khác nhau.

Cho những ai chưa biết trò chơi Đạo Mộ Ký – game Ma Thổi Đèn – đã được Việt hóa gần như hoàn thiện. Trò chơi đang được phía SohaGame Hồ Chí Minh chuẩn bị ra mắt thị trường game trong nước. Một trong những tính năng đặc sắc của tựa game này là cho phép người chơi chọn lựa nhiều loại hình nhân vật.

Game Đạo Mộ Ký SohaGame có tất cả 4 class khác nhau bao gồm: Mô Kim Hiệu Úy, Ban Sơn Nhân, Ban Sơn Nhân và Ngự Lĩnh. Có thể thấy ngay, đây đều là những lớp nhân vật quen thuộc trong Ma Thổi Đèn, được nhiều người biết tới và nay được tái xuất trong game.

Mô Kim Hiệu Úy: Đây là những người đào mộ để trừ tà. Phương Nam chỉ hành động thấy mộ là đào, thấy đồ là lấy, xưng  là người trộm mộ. Phương Bắc chê phương Nam thô lỗ. Phương Nam chê phương Bắc cầu kì, bày vẽ. Từ xưa hai bên vốn kị nhau. Nhân vật này tinh thông Tầm Long Quyết và Định Huyệt có thể tìm mộ dễ dàng.

Ban Sơn Nhân: Theo như trong truyện, nhân vật này gốc gác từ vùng núi Song Hắc, sông Khổng Tước ở Tây Vực. Lúc bình thường, họ đóng giả làm đạo sĩ đi chu du, không qua lại với người ngoài, độc lập độc hành, trộm khắp các kho báu trong thiên hạ. Người của phái Ban Sơn có thuật Ban Sơn Phân Giáp độc đáo. Ban Sơn thuật không lấy Dịch học làm tổng cương, khởi nguồn lý luận hoàn toàn khác biệt so với bí thuật của Mô Kim Hiệu Úy.

Phát Khâu Tộc: Là người nắm giữ thần vật Ấn Đồng khắc 8 chữ Thiên Quan Tứ Phúc – Bách Vô Cấm Kỵ, vật không thể thiếu của người trộm mộ.

Ngự Lĩnh: Sống bằng nghề trộm mộ hoặc làm sơn tặc. Có mộ thì tìm trộm mộ bảo vật , không có mộ thì làm sơn tặc; là người thích chu du đây đó, sở hữu thân pháp nhanh nhẹn, ẩn náu và giấu mình. Ân oán giang hồ, thế hệ sau kế thừa, ở một khoảng thời gian nào đó, sẽ có người hướng dẫn bạn hướng tới vực thẩm đen tối của ngôi mộ.

Ghost Strike Light of Makino (CN) CBT Gameplay Mobile/Android/iOS ARPG

Quan Sơn Bảo: Tinh thông Quan Sơn thuật, rất hứng thú với cấu trúc lăng mộ. Đây được cho là người có óc tư duy về kiến trục, định hình được không gian và dễ dàng phân tích các khu mộ.

Nhằm tái hiện những cảm xúc thật trong truyện Ma Thổi Đèn, tựa game Đạo Mộ Ký do SohaGame Hồ Chí Minh phát hành dẫn dắt người chơi đi đến nhiều vùng đất mới, khám phá nhiều căn mộ, hầm ngục tối tăm, ám ảnh nhưng không ít sự ly kỳ, thú vị. Game ra mắt trong tháng 11.

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0