Cucku

Following: 0Follower: 3

Quà cũng phải "xưa cũ" và huyền bí như tên gọi của game, Đạo Mộ Ký đặt 300 ‘Kim Hạp’ tặng người chơi

03-12 11:41

Nhân sự kiện phát hành sản phẩm mới Đạo Mộ Ký Mobile, hãng SohaGame Hồ Chí Minh “chơi lớn” với phần quà tri ân người chơi gắn bó thân thiết với đơn vị này.

Riêng với đại đa số game thủ Việt, Ma Thổi Đèn: Tầm Long Quyết có lẽ là phần phim quen thuộc nhất được nhiều người yêu thích. Phim với sự xuất hiện của dàn diễn viên hạng gồm: Thư Kỳ, Trần Khôn, Angelababy, Hoàng Bột đã nhanh chóng trở thành bộ phim đạo mộ được thuyết minh, lồng tiếng chiếu khắp mọi nơi và in trên vô số đĩa DVD từ những năm 2015 đến nay.

Đạo Mộ Ký Mobile là sản phẩm được cho là hậu truyện tiếp nối của 20 năm sau, khi các hậu thế gồm Hồ Thiên (con trai Hồ Bát Nhất và Shirley Dương), Vương Diệu (con trai Tuyền béo) cùng những người bạn đồng hành lên đường thám hiểm mộ cổ và tìm lại cha mẹ mất tích của mình. Tựa game chuyển thể này được hãng SohaGame chi nhánh Hồ Chí Minh hát hành, là game khảo cổ đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Để chuẩn bị cho màn ra mắt này, NPH SohaGame đã có sự chuẩn bị cực kỳ công phu, không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn sự tri ân, chăm sóc game thủ có nhiều gắn bó với các game của hãng trong suốt hành trình qua. Những chiếc hộp Kim Bảo cực “chất”, bí hiểm là những chiếc rương chứa điều bất ngờ dành cho người chơi.

Hộp Kim Bảo là một trong những món quà tốn khá nhiều thời gian thai nghén về ý tưởng. Do đặc thù của sản phẩm Đạo Mộ Ký nên SohaGame muốn tất cả phải khác biệt và chất lượng. Vật phẩm được lấy ý tưởng, thiết kế dựa vào chủ đề khảo cổ phiêu lưu, tạo cảm giác như một kho báu tiềm tàng đang chờ được khám phá. Hãng đã phải liên hệ khá nhiều đối tác tận bên Trung Quốc để chế tác riêng hộp này và cần đến 15 ngày mới có thể về đến Việt Nam. Thời gian gia công cũng ước chừng 10 ngày cho 300 sản phẩm.

Cũng theo chia sẻ của đại diện đơn vị phát hành: Hộp Kim Bảo dành tặng và tri ân cho các game thủ nổi bật, là khách hàng quen thuộc của SohaGame Hồ Chí Minh cũng như các khách hàng tiềm năng khác. Qua vật phẩm này, đơn vị muốn truyền đi thông điệp nhấn mạnh về chất lượng của một sản phẩm vô cùng khác biệt đáng để trải nghiệm – Đạo Mộ Ký Mobile. Điều bí ẩn bên trong chiếc hộp chỉ khi nào chủ nhân mở ra mới có thể biết được, “thiên cơ bất khả lộ”.

Game mobile Đạo Mộ Ký dự kiến ra mắt vào tháng giữa tháng 12/2019.

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0