BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Game thủ toàn server đầu tiên cán mốc 4 triệu lực chiến

05-05 15:37

Bảng xếp hạng cập nhật mới nhất hôm nay ghi nhận thành tích "long trời lở đất" của game thủ khi không những đạt mà còn vượt mốc 4,000,000 lực chiến.

Trên con đường hành tẩu giang hồ, có được một lực chiến khiến người người khiếp sợ quả là việc không dễ. Trải qua chuỗi ngày tháng cày cuốc vất vả và sự đầu tư không hề nhỏ về nguồn lực tài chính, game thủ --King-- đến từ máy chủ S2 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là người đầu tiên chạm mốc số 4 triệu lực chiến.

Được biết game thủ --King-- chơi môn phái Thiếu Lâm, thuộc bang MaGiáo với cấp độ hiện tại là 97. Ở máy chủ S2 sở hữu lực chiến trên 4,000,000 đủ thấy sự gắn bó đi liền với tâm huyết của gamer này thế nào.

Trong game cày cuốc dạng nhập vai kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sự kiên nhẫn, bền bỉ chơi một nhân vật, một server và theo đuổi đến cùng không phải là điều nhiều người có quyết tâm và làm được.

Mốc lực chiến 4,000,000 sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình đua top không hồi kết của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây cũng là động lực, thử thách cho người chơi phía sau bám đuổi, cạnh tranh.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0