BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra server sòn sòn, game thủ Việt rủ nhau chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Thái

04-05 12:23

Với tốc độ mở server mới hiện nay của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, không ít game thủ đã phải 'pó tay' đầu hàng. Một trong số đó đã chạy sang server Thái và rủ rê mọi người cùng tham gia.

Được biết, phiên bản Võ Lâm Thái này mới chỉ ra mắt cách đây chưa đầy hai tháng và hiện đang ở phiên bản đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Với số lượng server chỉ có 8 và mốc nạp VIP rẻ hơn, Võ Lâm Mobile Thái Lan đã thu hút được sự quan tâm của một bộ phận không nhỏ người Việt muốn thử sức mình.

Ra server sòn sòn, game thủ Việt rủ nhau chơi Võ Lâm Thái - ảnh 2

Trước tình cảnh này, một số ý kiến phản bác cho rằng chơi game vì cộng đồng, bất đồng ngôn ngữ không chỉ khiến người chơi khó hòa nhập, mà việc tẩy dòng, đập đá cũng rất khó khăn. Hiện tại, theo tìm hiểu, một bộ phận người Việt đang cư trú và lập bang ở server 7.

Ra server sòn sòn, game thủ Việt rủ nhau chơi Võ Lâm Thái - ảnh 1

Dù nhiều khó khăn bất lợi, thế nhưng điểm cộng là phiên bản hiện tại của Thái cũng chưa cập nhật tính năng mắt diều hâu, một cơ hội hiếm có cho thương nhân chuyển vàng.

Được biết, sau nửa năm ra mắt, VLTK Mobile phiên bản Việt đã khai mở 213 server, trở thành game mobile cán mốc 200 server nhanh nhất trong lịch sử thị trường game Việt Nam.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0