BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Bí quyết chơi Thúy Yên PK dành cho người lực chiến thấp

03-05 13:33

Thúy Yên không phải môn phái trâu bò mà thiên về cấu rỉa, do đó cầm Thúy Yên PK đòi hỏi người chơi phải biết cách hit và run hợp lý.

Thúy Yên nếu đồ đạc ngon PK chuẩn thì khá khỏe với đóng băng 2.5s sau đó rải mưa nếu dính chiêu là mất hơn 2/3 cây máu. Tuy nhiên, Thúy Yên cần phải PK linh hoạt cũng như Thiên Nhẫn, Thúy Yên bạo kích và tỉ lệ kết thúc đối phương dứt điểm rất thấp. Không như Đường Môn, đánh Thúy Yên nếu với đồng đội thì cần phối hợp thật tốt, và PK chiến thì nên ưu tiên cấu rỉa máu đối thủ từ từ.

VLTK Mobile: Bí quyết chơi Thúy Yên PK dành cho người lực chiến thấp - ảnh 1

Thúy Yên PvP với Đào Hoa, Thiếu Lâm, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Đường Môn, Côn Lôn ngang lực chiến hay cao hơn 200.000 lực chiến tỷ lệ thắng vẫn có thể hơn 50%.

Về tổ đội PK chiến có Thúy Yên là một lợi thế. Thúy Yên so với Thiên Vương, Thiên Nhẫn có buff di chuyển cho đồng đội, nếu phối hợp tốt Thúy Yên đóng băng khoá thân đối thủ để đồng đội ra chiêu đứt điểm đối phương cũng rất tốt.

VLTK Mobile: Bí quyết chơi Thúy Yên PK dành cho người lực chiến thấp - ảnh 2

Team Tần Lăng nếu có Thúy Yên, Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn là khá bá. Hai phái Võ Đang và Đường Môn buff sát thương và bạo kích, Thiếu Lâm gom quái còn Thúy Yên rải mưa đánh hội đồng boss gây ra sát thương khá lớn.

Team Thông Thiên Tháp, Thúy Yên nên kết hợp với Võ Đang để buff damage cho đồng đội, kèm một Thiếu Lâm trâu bò để gánh chiêu trước khi cả ba phái cùng tổng lực dứt điểm đối thủ.

VLTK Mobile: Bí quyết chơi Thúy Yên PK dành cho người lực chiến thấp - ảnh 3

So sánh hai phái khá tương đồng là Thúy Yên và Đường Môn thì Thúy Yên di chuyển nhanh là lợi thế còn lại bạo kém, sát thương yếu nhưng né tránh nhanh nhẹ. Đường Môn bạo tốt sát thương to nhưng máu giấy né không cao.

Nếu solo Đường Môn, bạn nên đóng băng sau đó rải mưa đẩy cây dù là mất 50% máu, rồi tiếp tục thả gấu câu sát thương. Chờ hồi skill để kết thúc, Thúy Yên không cần mạnh nhưng phải nhớ một điều đánh với phái nào cũng vậy cần giữ khoảng cách, đừng dại mà nhào vô.

Tổng kết:

Nếu Thúy Yên lên đường sát thương thì rất dễ đối phó, nhưng lên đường cấu rỉa máu và chơi 'nhây' thì thực sự là một môn phái khá khó chịu, kể cả đối với phái khắc hệ như Côn Lôn, Võ Đang. Tuy nhiên, Thúy Yên lại rất phụ thuộc vào việc đóng băng thành công, vì chỉ sai một ly là đi một dặm.

Từ level 9x trở đi, Thúy Yên tỏ ra hơi đuối so với các phái khác do skill 9x không được mạnh và bá như Đào Hoa, Tiêu Dao, Côn Lôn, Võ Đang, Đường Môn, Thiên Nhẫn. Dù vậy, Thiên Vương và Thiếu Lâm vẫn phải e dè môn phái này.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0