BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG hé lộ sẽ mang VLTK và Kiếm Thế phiên bản PC kinh điển vào một tựa game mobile duy nhất?

18-12 12:13

VNG sẽ phát hành tựa game là sự hòa trộn giữa Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế vào một sản phẩm duy nhất.

Mới đây, trong MV âm nhạc Thiên Cổ được sản xuất dành cho dự án Võ Lâm Truyền Kỳ của VNG đã bất ngờ hé lộ một thông tin tương đối thú vị. Cụ thể, nhân vật trong MV đã bất ngờ trên tay một tựa game được cho là rất giống với Võ Lâm Truyền Kỳ và cả Kiếm Thế phiên bản PC đặc trưng và huyền thoại.

Được biết, đây là một sản phẩm đặc biệt mà VNG sẽ mang đến cho game thủ Việt thời gian sắp tới và được đặt hàng riêng biệt từ Kingsoft. Tất nhiên, đây là thông tin chưa được VNG lên tiêng xác nhận chính thức, tuy nhiên với hình ảnh lộ diện trong MV Thiên Cổ thì rất có khả năng, người chơi sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ VNG trong thời gian sắp tới.

Bất chấp việc cả Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế đều đã có phiên bản Mobile thành công, song game thủ Việt vẫn luôn đau đáu về một cái chất cổ điển của hai sản phẩm huyền thoại này. Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế, tính đến thời điểm hiện tại vẫn là hai tựa game kiếm hiệp thành công bậc nhất trong lịch sử game online Việt nói chung và với dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên của VNG nói riêng.

Hình ảnh được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ "mix" Kiếm Thế

Dựa theo những hình ảnh xuất hiện trong MV thì có thể thấy tựa game này sẽ giữ nguyên  cái chất đồ họa và gameplay của cả Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế ngày nào. Trước đó, đã có thông tin cho rằng, VNG đã mời một số ít game thủ may mắn đến trụ sở của mình để trải nghiệm trước tựa game này. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn là ẩn số và những gì mà đại đa số game thủ Việt mong đợi thì chưa có quá nhiều thông tin.

Vì vậy, sẽ vừa bất ngờ nhưng cũng không quá khó hiểu nếu như VNG có dự định riêng gì đó khi hòa trộn hai cái tên này vào thành một tựa game duy nhất dưới lớp đồ họa cổ điển ngày nào. Tuy nhiên, tất cả vẫn sẽ phải đợi thông tin chính chủ được phát đi từ phía VNG và lúc đó thì game thủ Việt mới biết được chính xác "thứ" xuất hiện trong MV Thiên Cổ này là gì.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0