BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bạn đã sẵn sàng tham gia Đại Hội Võ Lâm cùng Võ Lâm Truyền Kỳ?

17-12 09:34

Không cần thủ tục rườm rà hay hành trang lỉnh kỉnh, bạn vẫn có thể tham gia ngay Đại Hội Võ Lâm từ… chiếc điện thoại của mình. Chương trình được phát sóng tại các kênh Fanpage/Youtube của các game vào lúc 20g ngày 20/12/2020.

Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã trải qua một khoảng thời gian dài đồng hành cùng hàng chục triệu game thủ Việt trên khắp thế giới. Trong suốt ngần ấy thời gian, những sản phẩm trong dòng game này đã mang đến cho gamer rất nhiều cung bậc cảm xúc mà chỉ có những người đã từng hoà mình vào thế giới ấy mới cảm nhận được. 

Vào ngày 20/12/2020 tới đây, nhà phát hành VNG sẽ tổ chức Đại Hội Võ Lâm sau 15 năm đồng hành cùng các game thủ. Đây cũng là cơ hội để chúng ta có dịp ôn lại những kỷ niệm cũng như nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình phát triển 15 năm qua của dòng sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ.

Đại Hội Võ Lâm cũng là dịp để game thủ tề tựu và giao lưu với nhau, cùng nghe những chia sẻ từ “người trong cuộc” – những game thủ “đồng đạo” đã cùng mình hành tẩu giang hồ suốt 15 năm qua. Những kỷ niệm đáng nhớ của một thời thanh xuân, những câu chuyện “game ảo tình thật” với bến đỗ hạnh phúc, hay những “bí kíp” xây dựng bang hội vững mạnh… tất cả sẽ được chia sẻ trong sự kiện lần này.

Đặc biệt hơn, game thủ sẽ được gặp gỡ trực tiếp và giao lưu cùng đội ngũ vận hành dòng sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ tại thị trường Việt Nam - những người đã đóng góp công sức rất lớn để giúp game thủ có được những trải nghiệm tốt nhất trong game. Những kế hoạch trong tương lai hay những sản phẩm thú vị mới nhất của nhà phát hành cũng sẽ được giới thiệu đến các anh hùng võ lâm tham dự.

Nhà phát hành VNG cũng sẽ dành những phần quà độc đáo, thú vị và giá trị nhất gửi đến gamer, những món quà tri ân những game thủ đã đồng hành cùng dòng sản phẩm VLTK trong suốt chặng đường 15 năm vừa qua. 

Tham gia sự kiện và chương trình đố vui khi xem trực tiếp chương trình Đại Hội Võ Lâm tại kênh Fanpage/Youtube của các game, game thủ sẽ có cơ hội nhận vô số quà tặng thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ vô cùng giá trị bao gồm:

  • Áo thun thêu rồng vàng
  • Lót chuột kỷ niệm
  • Áo khoác thêu trường kiếm
  • Túi thêu rồng vàng

Chương trình Đại Hội Võ Lâm sẽ được “truyền hình trực tiếp” tại các kênh Fanpage/Youtube của các game vào 20g00 ngày 20/12/2020, nhằm mang đến những hình ảnh trực tiếp dành cho hàng triệu game thủ đã và đang yêu mến dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. 

Trang chủ: https://volam15.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0