BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VLTK 1 Mobile đã xuất hiện trên App Store và Google Play, khi nào mới chính thức phát hành?

12-03 16:17

VLTK 1 Mobile đã chính thức có mặt trên hai kho tải App Store và Google Play Store, nhưng khi nào thì VLTK 1 Mobile mới được phát hành?

Cách đây không lâu, trong sự kiện kỷ niệm 15 năm VLTK tại Việt Nam, VNG đã công bố một dự án mới có tên gọi là VLTK 1 Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile). Đây là phiên bản được VNG cho biết là sẽ tái hiện đúng chất VLTK trên nền tảng PC cách đây 15 năm. Nghĩa là từ đồ họa cho tới gameplay đến hệ thống môn phái, tính năng… đều giống y hệt với phiên bản PC gốc.

VLTK 1 Mobile đã được VNG giới thiệu tới game thủ với phiên bản Alpha Test lần thứ nhất vào cuối năm 2020. Theo đúng như VNG công bố lịch trình thì vào tháng 3 năm nay, game thủ sẽ tiếp tục được trải nghiệm VLTK 1 Mobile với lần Alpha Test thứ hai và thời điểm game chính thức Open Beta cũng vào quãng thời gian này.

Như vậy là chỉ còn tính thời điểm bằng ngày nữa thôi thì VLTK 1 Mobile sẽ chính thức được phát hành và game thủ Việt sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm này. VLTK 1 Mobile Alpha Test lần thứ hai sẽ có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, đã có hơn 500.000 lượt hẹn ước theo công bố trên Landing của VNG. Điều này phần nào cho thấy game thủ Việt đang rất tò mò về dự án này.

Bởi lẽ, tại lần Alpha Test đầu tiên, số lượng người chơi được trải nghiệm là không nhiều. Để tăng cơ hội trải nghiệm VLTK 1 Mobile, cách đơn giản nhất là đăng ký trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0