Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Vấn đề mất cân bằng sẽ được giải quyết trong bản cập nhật mới của Cửu Âm VNG?

29-10 19:26

Phiên bản mới "Cái Thế Vô Song" đang được kỳ vọng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề mất cân bằng môn phái trong Cửu Âm VNG.

Như 9Gate đã đưa tin, thời gian gần đây tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG đang đối mặt với vấn đề mất cân bằng môn phái nghiêm trọng khi mà sức mạnh của Cẩm Y Vệ đang lấn át hoàn toàn các lớp nhân vật khác. Hậu quả để lại là những lời phàn nàn, bức xúc của số đông game thủ cũng như Cửu Âm VNG vô tình trở thành một sân chơi kém đa dạng và quá dập khuôn.

Mặc dù vậy nhưng mới đây trong một thông báo mới của NPH thì Cửu Âm VNG đang chuẩn bị cập nhật phiên bản mới mang tên “Cái Thế Vô Song” với điểm nhấn chính là việc ra mắt môn phái Cái Bang cùng sự điều chỉnh thông số dành cho môn phái Cẩm Y Vệ. Động thái này của NPH đã khiến cộng đồng game thủ nơi đây dấy lên hy vọng Cửu Âm VNG sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề mất cân bằng môn phái.

Tuy nhiên, điều đó chưa chắc đã trở thành sự thật khi xung quanh bản cập nhật mới này vẫn còn rất nhiều rắc rối nảy sinh. Điển hình là việc Cẩm Y Vệ liệu có được điều chỉnh một cách hợp lý? Theo nhận xét của một số người chơi sau khi nghiên cứu thông tin bản cập nhật mới thì mặc dù sức mạnh của Cẩm Y Vệ có bị giảm thiểu đôi chút nhưng nhìn chung là vẫn vượt trội hơn so với những môn phái khác. Hay một bộ phận nhỏ game thủ khác lại tỏ ra nghi ngờ với sức mạnh của môn phái mới Cái Bang với ý kiến cho rằng Cái Bang sẽ không đủ mạnh mẽ để tạo lại thế cân bằng cho Cửu Âm VNG.

Hơn nữa, nếu thực sự Cẩm Y Vệ có được điều chỉnh một cách hợp lý và không còn quá bá đạo như thời điểm hiện tại thì tình trạng mất cân bằng môn phái của Cửu Âm VNG cũng không dễ giải quyết như những gì cộng đồng game thủ nghĩ. Không ngoại trừ khả năng ở phiên bản “Cái Thế Vô Song” NPH VNG sẽ ưu ái hơn “một chút” cho môn phái mới Cái Bang để game thủ quyết định chuyển phái, chơi lại từ đầu. Như thế ít nhất vẫn còn tốt hơn so với việc game bị cộng đồng người chơi đổi tên thành “Cẩm Y Chân Kinh” như hiện tại.

@ID8965@

Có thể thấy việc giải quyết vấn đề mất cân bằng vẫn vô cùng nan giải với vô vàn rắc rối có thể nảy sinh. Hy vọng, trong thời gian tới NPH VNG sẽ không làm game thủ thất vọng khi mang tới những thay đổi có chất lượng và hiệu quả.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0