Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Thế Chiến Thần Mùa III chính thức khép lại, Chiến Thần nào được vinh danh?

20-12 13:30

Sau những màn PK vô cùng gay cấn, cuối cùng đã tìm ra những nhà vô địch của Mùa Giải III

Như 9Gate đã đưa tin ở những bài viết trước, Giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần Mùa III đã chính thức khép lại sau hơn 10 ngày khởi tranh với sự tham gia của đông đảo game thủ tạo nên một giải đấu tầm cỡ và chất lượng.

Sau màn so tài đỉnh cao, mãn nhãn của vòng chung kết zone 1 - zone 2 vào ngày 19-12 vừa qua cuối cùng đã tìm ra những nhà vô địch của Mùa Giải III:

  • Zone 1: BBH_Khánh - server 116
  • Zone 2: F9_Múm - server 98
  • Zone 3: Linh_xe_ôm - server 72
  • Zone 4: TS_BéoCa - server 2

Giải thưởng mà các Chiến Thần nhận được khá "nặng tay", gồm 

- TOP 1 (Zone 4): Đao vàng chế tác độc quyền

- TOP 1 (Zone 1 - 2 - 3): Lệnh bài vàng

- TOP 2 - 3 (Zone 4): Lệnh bài vàng

Ngoài ra, các vật phẩm ingame trong loạt phần thưởng cũng vô cùng giá trị, khiến cho nhiều game thủ phải đứng ngồi không yên, trong đó phải kể tới thú cưỡi Thiên Lộc, danh hiệu “Tuyệt Thế Chiến Thần”, danh hiệu “Chiến Tướng Vô Song”. Đây đều là những danh hiệu quý hiếm, danh giá mà chỉ những game thủ có thực lực mới sở hữu được.

Việc tổ chức và triển khai thành công ở 3 mùa thi đấu liên tiếp cho thấy khả năng vận hành của NPH FunTap cũng như sự ủng hộ của game thủ dành cho sản phẩm Thiên Kiếm Mobile. Hi vọng rằng, ở những mùa thi đấu tiếp theo Tuyệt Thế Chiến Thần sẽ trở thành sân chơi chất lượng và trở thành thương hiệu xứng tầm dành cho game thủ.

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0