Cucku

Following: 0Follower: 3

Choáng ngợp với cơ cấu giải thưởng “hủy diệt” của giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 2

15-11 16:00

Tiếp nối sự thành công của giải đấu “Tuyệt Thế Chiến Thần” mùa 1, NPH Funtap quyết định tổ chức mùa 2 với nhiều phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn đang đợi các “chiến thần” rinh về tay.

Với tổng giá trị đầu tư lên tới 5 tỷ đồng, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 1 đã tạo ấn tượng rất tốt với không chỉ game thủ Thiên Kiếm Mobile, mà còn với cả đông đảo cộng đồng game thủ ưa thích không chiến. Nhờ sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các game thủ, NPH đã quyết định tổ chức mùa giải thứ 2 chính thức khởi tranh vào 08/11/2019 vừa qua.

Nhằm tạo 1 sân chơi lớn cho các “Chiến thần” và những anh em dân “bay”, BTC không chỉ mang đến một giải đấu hấp dẫn, kịch tính mà còn đầu tư những phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần. Phần thưởng mới đây đã dần được hé lộ tới các “Đại hiệp” và tạo được sự thích thú trong cộng đồng như: Tượng độc quyền, tọa kỵ, thời trang, vật phẩm nâng chiến lực…

Cụ thể, khi tham gia giải đấu ở Zone 1-2-3 những “Chiến thần” nắm giữ trong tay từ TOP 1-3 sẽ nhận được những phần quà như: Tử Diễm Ma, Rương Chiến Địa Tinh Anh , 7000KNB… Với tiêu chí vui vẻ, mang đến những phần quà giá trị tới người chơi, nếu bạn nằm từ top 4 đến top 60 vẫn sẽ nhận được những món quà giá trị như: Đá Huyền Vũ, Thẻ Đổi Đồ, Đá Đúc…

Ở Zone 4, những người chơi có thứ hạng cao sẽ nhận được Tượng vàng Tuyệt Thế Chiến Thần (top 1) và Lệnh bài Chiến Tướng vô song (top 2, top 3). Những phần quà độc quyền này đều được chế tác, gia công tỉ mỉ và sẽ trao tới tận tay người chiến thắng.

Tượng vàng Tuyệt Thế Chiến Thần - ảnh minh họa

Để trở thành “Chiến thần” đứng đầu thiên hạ, hãy tham ngay “Tuyệt Thế Chiến Thần” mùa 2 với bản chất hấp dẫn hơn, kịch tính hơn, được đầu tư và tổ chức kĩ lưỡng hơn, đặc biệt bạn sẽ nhận ngay về tay những phần quà giá trị nhé!.

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0